Header Ads

SHB tặng 10.000 vé xem kịch cho khách hàng

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) cho biết, đây là năm thứ 4 liên tiếp ngân hàng kết hợp cùng Nhà hát Tuổi trẻ triển khai chương trình mang ý nghĩa cộng đồng dành tặng cho các em thiếu nhi nhân dịp 1/6.

Năm nay, các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ sẽ tiếp tục gặp lại các khán giả nhỏ thông qua các nhân vật hoạt hình rất được yêu thích trong các phần “Phiêu lưu trong thế giới hoạt hình”. Cùng với đó, vở ca nhạc kịch “Mảnh LEGO màu đỏ” mới được Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng mang đến cho các em thiếu nhi nhiều sự bất ngờ, những tiếng cười sảng khoái và gửi gắm trong đó các thông điệp nhân văn về tình đoàn kết, lòng nhân hậu, sự dũng cảm.

polyad

Hơn 10.000 vé xem kịch miễn phí sẽ được SHB dành tặng khách hàng nhân dịp 1/6.

Các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, quen thuộc, đáng yêu như: Công chúa Sophia, Thần Lego, bạn Cá sấu, Lười, Cú mèo… được các nghệ sĩ tái hiện sống động, linh hoạt trên sân khấu.

Tại tất cả các đêm kịch, các em  được giao lưu trực tiếp với các nhân vật hoạt hình. Trước giờ biểu diễn 30 phút các nhân vật hoạt hình sẽ chào đón các em tại Nhà hát Tuổi trẻ 11 Ngô Thì Nhậm (Hà Nội), cùng trò chuyện, chụp hình lưu niệm.

polyad

Đây là năm thứ 4 liên tiếp SHB triển khai chương trình Chắp cánh niềm tin.

Tổng giám đốc SHB cho biết, "Chắp cánh niềm tin” là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận hướng tới thế hệ trẻ của đất nước và chứa đựng nhiều giá trị nhân văn sâu sắc. Song hành với mục tiêu phát triển ngân hàng, SHB luôn hướng tới mục tiêu phát triển vì lợi ích của cộng đồng.

Triển khai từ năm 2013, “Chắp cánh niềm tin” với mục đích đem đến tiếng cười, niềm vui cho khán giả. Mỗi năm, dự án sẽ dành tặng 100 đêm kịch miễn phí cho gần 100.000 khán giả trên cả nước.

Thanh Thư

No comments

Powered by Blogger.