Header Ads

Tiger Woods ngủ gục trên vô lăng khi bị cảnh sát phát hiện

Tiger Woods bị phát hiện ngủ gục trên vô lăng của chiếc Mercedes ở lề phải đường và cần phải được cảnh sát đánh thức vào sáng 29/5. Tình trạng của cựu số một thế giới được ghi nhận trong biên bản do cảnh sát công bố chiều hôm sau.

tiger-woods-ngu-guc-tren-vo-lang-khi-bi-canh-sat-phat-hien

Hình ảnh của Woods được cảnh sát ghi lại sau khi vụ bắt giữ xảy ra. Ảnh: Văn phòng cảnh sát Palm Beach.

"Woods nói cực kỳ chậm và lắp bắp", cảnh sát mô tả trạng thái của golfer 41 tuổi trong biên bản. 

Woods bị buộc tội "lái xe trong điều kiện bị ảnh hưởng (DUI)". Giải thích cho chuyện này, anh cho rằng đây là tác dụng phụ của thuốc theo đơn bác sĩ kê. Woods quả quyết rằng vụ việc không liên quan đến thức uống có cồn.

Cảnh sát cho biết Woods thể hiện "thái độ hợp tác" nhưng "bối rối" khi bị bắt giữ. Ở dòng ghi chú về hơi thở của Woods, cảnh sát mô tả anh "không thể đi ra ngoài một mình" nhưng cũng xác nhận không có dấu hiệu của cồn.

Woods nói với cảnh sát rằng anh đang trở về nhà từ Los Angeles sau khi chơi golf nhưng không biết bản thân đã ở đâu. Sau đó, Woods thay đổi nội dung câu chuyện, thay đổi điểm xuất phát và nơi đến của anh.

Cảnh sát cũng cho biết Woods không vượt qua bất kỳ bài kiểm tra tỉnh táo nào bên lề đường khi bị phát hiện, trong đó có việc không thể đứng trên một chân và bước đi rồi quay ngược lại.

Báo cáo của cảnh sát cũng tiết lộ một số thông tin về các chấn thương mà Woods từng gặp phải, trong đó có những vết thương ở đầu gối và gân gót chân.

Woods luôn khẳng định với cảnh sát rằng anh đang phải uống thuốc theo đơn bác sĩ sau khi thực hiện ca phẫu thuật lưng thứ tư. Trước sự cố vài ngày, Woods hồ hởi tuyên bố rằng anh cảm thấy sức khỏe "chưa bao giờ tốt đến thế trong vài năm qua" và tự tin sẽ trở lại thi đấu đỉnh cao trong tương lai.

Quang Huy

No comments

Powered by Blogger.