Header Ads

300 căn hộ Marina Tower Bắc Sài Gòn của LDG Group đã có chủ

Theo đại diện LDG Group, dự án không chỉ thu hút người dân khu vực TP HCM mà còn cả các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai… Hầu hết khách hàng tham dự đều ấn tượng với thiết kế 80% căn hộ hướng sông theo phong cách Singapore, trong khi mức giá chỉ dưới một  tỷ đồng. Chỉ trong vòng vài giờ, gần 300 căn hộ đã tìm được chủ nhân.

polyad

Gần 300 căn hộ giao dịch thành công ngay trong chương trình công bố khu căn hộ Marina Tower.

Chia sẻ về việc lựa chọn căn hộ tại Marina Tower làm nơi an cư, chị Nguyễn Hoàng Lan ở quận Bình Thạnh cho biết, giá chỉ dưới một tỷ đồng nhưng khu căn hộ được thiết kế đẹp với nhiều khu tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt. Không gian sống tại đây trong lành bởi trước mặt dự án là con sông quanh năm nước chảy thanh bình.

Ông Nguyễn Đào Duy, Phó tổng giám đốc LDG Group cho biết, công ty đặt nhiều tâm huyết cho Marina Tower để tạo ra một khu căn hộ hàng đầu thị trường Bắc Sài Gòn. Đây sẽ là nơi an cư tốt với mức giá hợp lý hướng đến những người có nhu cầu ở thật.

Trong chương trình, chủ đầu tư còn dành tặng chính sách chiết khấu lên đến 8% cho  khách hàng chọn căn hộ tại dự án cùng các giải thưởng: xe Vespa Primavera, Honda Vision, tủ lạnh, máy giặt… Bên cạnh đó, chủ nhân mới của các căn hộ Marina Tower còn được tham gia vào chương trình rút thăm may mắn trúng xe Mazda 6 và chuyến du lịch nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao Marina Bay Sand Hotel tại Singapore.

polyad

Căn hộ Marina Tower có mức giá dưới 1 tỷ đồng duy nhất tính đến nay tại Bắc Sài Gòn. Liên hệ: Hotline: 0937 92 88 92. Website: ldggroup.vn. Fanpage: xem tại đây.

Marina Tower là khu căn hộ đầu tiên của LDG Group tại khu vực Bắc Sài Gòn. Với quy mô hơn 10.000m2, tổng vốn đầu tư lên tới 1.000 tỷ đồng, Marina Tower bao gồm 800 căn hộ, cao 19 tầng, đa dạng diện tích từ 50 đến 70 m2, có 2-3 phòng ngủ. Điểm nhấn của Marina Tower là các căn hộ vườn treo trên cao, shophouse thông tầng và douplex (căn hộ có 2 tầng)…

Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi, ngay quốc lộ 13 kết nối với các tuyến giao thông trọng điểm như quốc lộ 1A, Đại lộ Phạm Văn Đồng… cư dân Marina Tower dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, khu vực nội thành cũng như sân bay Tân Sơn Nhất trong 10 - 15 phút. Các dịch vụ y tế, trường học, siêu thị nằm liền kề xung quanh.

Để đảm bảo chất lượng và mang đến sự an toàn, chủ đầu tư cũng mời đơn vị tư vấn nối tiếng thế giới đến từ Pháp, công ty Apave, để giám sát quá trình thi công xây dựng căn hộ.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.