Header Ads

90% đất nền nhà phố tại Bảo Lộc Capital giao dịch thành công

Bảo Lộc Capital được định hướng là dự án khu dân cư đồng bộ lớn, hiện đại nằm ngay cửa ngõ mới của TP Bảo Lộc, Lâm Đồng. Không chỉ sở hữu hồ Sao Băng rộng 2,2 ha, dự án còn tọa lạc ngay Trục Bắc Nam kết nối thuận tiện với tuyến đường Trần Phú, đường tránh quốc lộ 20.

Dự án nằm gần bưu điện và trung tâm thương mại Vincom, bến xe Đức Long, chợ Bảo Lộc, bệnh viện tỉnh Lâm Đồng. Giao thông từ sân bay Quốc tế Liên Khương về Bảo Lộc Capital chỉ mất 40 phút. 

polyad

Khách hàng tham dự chương trình giữ chỗ dự án Bảo Lộc Capital đợt 2.

Từ dự án, cư dân hay người dân TP Bảo Lộc dễ dàng di chuyển đến trung tâm thương mại liền kề khu thể dục thể thao và trường học, dãy nhà thương mại sầm uất tại Trục Bắc Nam - nơi ăn uống, mua sắm những sản phẩm có thương hiệu riêng.

"Bảo Lộc Capital hội tụ đầy đủ các yếu tố cận thị, cận giang, cận lộ nên thu hút người dân và giới đầu tư bất động sản tại TP Bảo Lộc", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Các căn nhà phố tại Bảo Lộc Capital có mặt sàn tầng để trống, bố trí linh hoạt cho cả chức năng nhà ở và thương mại để chủ nhà chủ động phân bổ không gian: vừa đảm bảo định cư riêng tư, vừa thuận lợi để kinh doanh hay cho thuê lại. Tất cả nhà phố thương mại có từ 3 đến 4 tầng, diện tích đất 90-132m2, mặt tiền từ 5m trên các mặt phố có lòng đường rộng rãi được quy hoạch làm mới.

polyad

Khách hàng tham quan thực tế dự án. Liên hệ hotline: 0971 72 73 74. Website: baoloccapital.vn.

Bên cạnh tính thương mại, Bảo Lộc Capital còn có môi trường sống xanh mát tự nhiên nhờ Hồ Sao Băng rộng 2,2ha. Dự án được quy hoạch đồng bộ trên diện tích 20ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 45%, phần còn lại được dành để xây dựng nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, khu thể thao, sân bóng, nhà hàng, cafe… đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn cho cư dân.

Hạ tầng kỹ thuật của Bảo Lộc Capital như hệ thống cáp quang, hệ thống điện, hệ thống nước và thoát nước…, được đầu tư đi ngầm kiên cố, an toàn, tạo sự an tâm cho cư dân. Cảnh quan bên trong dự án với hệ thống đường nội bộ hoàn chỉnh hòa vào cây lá, hoa cỏ tạo thành các tiểu cảnh độc đáo, cuốn hút. Việc đầu tư nghiêm túc này sẽ đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

Theo đại diện Công ty Gia Phát, với tốc độ phát triển nhanh của TP Bảo Lộc, Bảo Lộc Capital không chỉ đảm bảo không gian sống hiện đại, đầy đủ dịch vụ tiện ích mà còn có khả năng bảo toàn giá trị tài sản cho người mua với nhiều phương án đầu tư khả thi. Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành điểm giao thương trọng yếu và hình thành trung tâm buôn bán dành cho các ngành hàng chuyên biệt của địa phương như chè, dâu tây hay sinh lợi bằng cách mở cửa hàng kinh doanh, công ty, văn phòng, cửa hàng dịch vụ hoặc trở thành điểm lưu trú du lịch tiện nghi, hiện đại.

Là dự án có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở đô thị, Bảo Lộc Capital có mức giá chỉ từ 4,8 triệu đồng một m2 tương đương 528 triệu cho nền đất hơn 100 m2. Đại diện chủ đầu tư nhận định, với mức giá này, cư dân có cơ hội sinh lời trong tương lai.

Đồng thời, chủ đầu tư cũng áp dụng chính sách bán hàng linh hoạt với phương thức thanh toán hợp lý. Theo đó, khách hàng sẽ đóng 30 triệu đặt cọc, thanh toán đủ 30% khi ký hợp đồng và 70% theo các đợt tiếp theo. Người mua nhà còn được ngân hàng Nam Á hỗ trợ vay vốn 65% với mức lãi suất chỉ 7,5% trong năm đầu tiên.

Bên cạnh các ưu đãi về giá, tất cả khách hàng còn có cơ hội nhận xe Sh125i, iPhone 7 Plus, trái bơ vàng, đồng tiền vàng trong chương trình chuyển cọc và bốc thăm trúng thưởng dành cho những khách hàng trong giai đoạn 2.

Hiện tại Bảo Lộc Capital đang được thị trường tiếp nhận qua các đơn vị phân phối uy tín như Live Real, Sài Gòn House, Gia Phát Real Estate.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.