Header Ads

ABBank phát hành 1.000 tỷ đồng chứng chỉ tiền gửi dài hạn

Chứng chỉ tiền gửi dài hạn ghi danh tại Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) có kỳ hạn linh hoạt 18, 24, 36 và 60 tháng; áp dụng mức lãi suất ưu đãi lên đến 8,65% một năm. Theo đó, khách hàng tham gia có thể mua với mệnh giá 10 triệu đồng và bội số của 10 triệu đồng.

Với loại chứng chỉ tiền gửi này, khách hàng được cho, biếu, tặng, thừa kế, chuyển nhượng, ủy quyền cho người khác giao dịch; thậm chí cầm cố để vay vốn tại ABBank với lãi suất ưu đãi theo quy định của ngân hàng.

polyad

Khách hàng đến giao dịch tại ABBank.

Ông Cù Anh Tuấn - Tổng giám đốc ABBank chia sẻ, hiện chứng chỉ tiền gửi là một trong số kênh đầu tư hấp dẫn, an toàn, linh hoạt với lợi suất cao thu hút sự quan tâm khách hàng cá nhân và tổ chức.

Với phương châm “Trao giải pháp - Nhận nụ cười”, ngân hàng luôn nắm bắt nhu cầu của khách hàng và nỗ lực cung cấp các giải pháp tài chính hiệu quả. Trong đó, việc phát hành chứng chỉ tiền gửi dài hạn ghi danh là một trong số sản phẩm ưu việt giúp khách hàng tối ưu hóa nguồn vốn trung dài hạn, đảm bảo dòng tiền đầu tư sinh lời hiệu quả và an toàn.

Thanh Thư

No comments

Powered by Blogger.