Header Ads

Công ty Long Hậu tổ chức đạp xe vì môi trường

Ngày 10/6 vừa qua, Công ty cổ phần Long Hậu (LHC) tổ chức hoạt động đạp xe mang tên "Hành trình Long Hậu xanh lần 2 - 2017". Chương trình nhằm hưởng ứng ngày Môi trường thế giới.

Đây là một trong những hoạt động của khu công nghiệp Long Hậu nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường với cán bộ công nhân viên cũng như cộng đồng doanh nghiệp trong khu. Chương trình khẳng định cam kết của công ty trong việc xây dựng một "khu công nghiệp xanh" vì sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

long-hau-to-chuc-dap-xe-vi-moi-truong

Hơn 160 người tham dự chương trình đã cùng nhau đạp xe với cự ly 12 km từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, đến khu công nghiệp Long Hậu, tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

"Hành trình Long Hậu xanh" được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016. Đây không chỉ là sự kiện nhằm kêu gọi bảo vệ môi trường mà còn là dịp để gắn kết giao lưu các doanh nghiệp trong khu công nghiệp, tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thích đạp xe.

Hơn 160 người tham dự chương trình đã cùng nhau đạp xe với cự ly 12 km từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, đến khu công nghiệp Long Hậu, tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Trước khi đạp xe, chương trình còn có hoạt động vui nhộn lần đầu tiên được tổ chức tại Phú Mỹ Hưng - cuộc thi "Marathon chậm".

long-hau-to-chuc-dap-xe-vi-moi-truong-1

Cuộc thi "Marathon chậm".

Chương trình mang đến nhiều hoạt động tập thể vui tươi và ý nghĩa, kêu gọi bảo vệ môi trường như các trò chơi vận động tập thể, tham gia gameshow mini "Môi trường xanh". Trước đó, các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Long Hậu đã cùng nhau trồng cây xanh theo phát động của Công ty cổ phần Long Hậu để phát triển hơn nữa mảng xanh của khu công nghiệp, hiện tỷ lệ mảng xanh tại đây đạt 33% trên tổng diện tích khu.

Với những ý nghĩa thiết thực, "Hành trình Long Hậu xanh" được xem là sự kiện thường niên để Công ty Long Hậu và cộng đồng các doanh nghiệp trong khu công nghiệp thêm gắn kết mối quan hệ hợp tác bền vững. Sự kiện năm nay nhận được sự tài trợ của Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Sài Gòn, Công ty TNHH Xây dựng Nhà Việt, Công ty TNHH Super Cargo Service, Công ty TNHH Liên doanh Topcake.

long-hau-to-chuc-dap-xe-vi-moi-truong-2

Các cán bộ, công nhân viên tham gia "Hành trình Long Hậu xanh lần 2 - 2017".

Khu công nghiệp Long Hậu sở hữu vị trí thuận lợi, tiếp giáp TP HCM (chỉ cách cụm cảng Tân Cảng - Hiệp Phước, cảng SPCT 3km, cảng Cát Lái 25km và cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 12km, trung tâm Sài Gòn 19km) và cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, các dịch vụ hỗ trợ, tiện ích luôn được chú trọng đẩy mạnh, phát triển hoàn thiện. Với những nỗ lực kiến tạo khu công nghiệp xanh, trải qua hơn 11 năm hoạt động, đến nay, khu công nghiệp Long Hậu thu hút hơn 160 nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, Khu công nghiệp Long Hậu luôn cung cấp cơ sở hạ tầng và các dịch vụ hỗ trợ cũng như nỗ lực thực hiện và duy trì thành công các chương trình bảo vệ môi trường. Thời gian tới, Long Hậu tiếp tục hoàn thiện dự án khu công nghiệp Long Hậu 3, đẩy mạnh phát triển dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các nhà đầu tư, hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ khu công nghiệp hàng đầu tại tỉnh Long An và khu vực phía Nam.

Liên hệ Khu công nghiệp Long Hậu:

Địa chỉ: Âp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.
Hotline: 0906 938 599 - (08) 3937 5599
Email: sales@longhau.com.vn.
Website: longhau.com.vn.

(Nguồn: Công ty cổ phần Long Hậu)

No comments

Powered by Blogger.