Header Ads

Bếp cảm ứng từ Brandt của Pháp dành cho bà nội trợ

Bếp từ Brandt TI1022B có xuất xứ từ Pháp - nơi có những tiêu chuẩn khắt khe về sản xuất. Quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến được kiểm soát chặt chẽ tạo ra những sản phẩm theo tiêu chuẩn Pháp với độ an toàn và độ bền cao. Thiết kế của Brandt hướng tới sự tiện ích với mong muốn giúp cuộc sống dễ dàng hơn.

Công nghệ Cylic của Brandt cho phép bạn dễ dàng điều khiển các vùng nấu. Bạn chỉ cần trượt nhẹ ngón tay theo chiều kim đồng hồ trên vòng tròn Cylic để điều chỉnh công suất bếp nấu mong muốn từ mức một lên mức công suất tối đa P và ngược lại. Công nghệ được thiết kế để tối ưu hóa sự hiệu quả việc cài đặt chương trình, điều chỉnh công suất nấu nướng một cách trực quan.

bep-cam-ung-tu-brandt-cua-phap-danh-cho-ba-noi-tro

Mặt bếp màu đen bóng với chiều rộng 60cm sẽ tạo sự đồng nhất với căn bếp đương đại.

Bạn có thể nhìn thấy được sự thay đổi công suất nấu ngay khi miết nhẹ vòng Cylic, nhanh chóng và dễ dàng. Cảm ứng nhạy của vòng Cylic và các phím điều khiển cùng với các mức cài đặt công suất bếp khác nhau sẽ giúp bạn tạo ra những món ăn hấp dẫn.

Bếp cảm ứng từ Brandt kiểm soát nhiệt độ chính xác và hiệu quả. Bạn có thể điều chỉnh từ công suất 50W đến 3.200W, giúp kiểm soát nhiệt độ và cho hiệu quả nấu chính xác. Vì thế, nếu bạn bè của bạn ghé thăm mà không báo trước, bếp cảm ứng từ Brandt sẽ giúp bạn đun sôi 2 lít nước cho món pasta chỉ mất 3 phút tại 3.100W.

Bếp cảm ứng từ Brandt TI1022B với 4 vùng nấu giúp bạn được tự do thao tác trên mặt bếp không giới hạn. Bạn sẽ không phải lo lắng khi nhà có khách và cần nấu nhiều món ăn trong thời gian ngắn. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng linh hoạt các vùng nấu giúp gia tăng tuổi thọ của bếp. Mặt bếp màu đen bóng với chiều rộng 60cm sẽ tạo sự đồng nhất với căn bếp đương đại.

Brandt dành tặng các gia đình nhiều ưu đãi lớn từ ngày 19/5 đến 30/6. Xem chi tiết xem tại đây hoặc Facebook: http://ift.tt/2rhKLaw hoặc Icare Call Center: 1900 55 88 85.

(Nguồn: Tristar Group – Brandt VietNam)

No comments

Powered by Blogger.