Header Ads

Con trai Tùng Dương bị bố 'bỏ rơi' vào ngày 1/6

- Mải đi làm từ thiện cho các em bé bị tự kỷ, ca sĩ Tùng Dương đã "bỏ rơi" cậu con trai Mạc Lam - hay còn gọi bằng cái tên thân thuộc "bé Voi" vào ngày 1/6.

Tùng Dương không giấu giếm khi chia sẻ rằng do bận việc thăm và trao quà cho các em nhỏ bị tự kỷ tại Trung tâm tự kỷ Sao Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội trong ngày 1/6 nên bé Voi đã bị bố "bỏ rơi" không đưa đi chơi.

Tùng Dương bộc bạch: "Nếu ngày 1/6 tôi không đưa Voi đi đâu đó để con vui thì các ngày khác tôi có thể bù đắp nhưng các em nhỏ bị tự kỷ chắc chắn sẽ háo hức nếu nhận được quà vào ngày này từ người lạ".

Tùng Dương, sao việt
Tùng Dương bên các em nhỏ tự kỷ.

Tùng Dương cho hay sứ mệnh của người nghệ sĩ không chỉ là mang lời ca tiếng hát phục vụ cộng đồng thông qua những tác phẩm âm nhạc để nói lên tình yêu thương con người mà quan trọng nhất phải có tâm với các hoạt động thiện nguyện và dành tâm sức để chung tay với những hoàn cảnh đặc biệt. Với trường hợp các cháu tự kỷ, cá nhân là người đã làm cha làm mẹ, Tùng Dương rất hiểu và thông cảm với các gia đình có các con mắc chứng tự kỷ.

Tùng Dương, sao việt
Tùng Dương, sao việt

"Những món quà của tôi rất bé nhỏ. Điều đáng vui hơn là thông qua hoạt động lần này 120 em nhỏ từ 15 tháng trở lên tại Trung tâm tự kỷ Sao Mai được các bác sĩ, chuyên gia đến từ nước ngoài (là những đối tác làm việc của vợ chồng tôi) tư vấn, hướng dẫn phương pháp hỗ trợ hành vi và đặc biệt sự giúp sức của chuyên gia từ Nhật Bản Shinnosuke tư vấn và hướng dẫn áp dụng phương pháp phục hồi chức năng Chiropratic hiện đại, tiên tiến.

Tùng Dương, sao việt
Tùng Dương cắt bánh cho các em nhỏ.

Tôi thật tâm mong muốn chương trình "Sinh vào ngày xanh" đến Trung tâm tự kỷ Sao Mai lần này với sự đồng hành cùng các bác sĩ, phương pháp nắn chỉnh khoa học sẽ là niềm hy vọng giúp các con về khả năng tập trung tốt hơn, khơi dậy những điều tích cực nhất tiềm ẩn trong khả năng của các con" - Tùng Dương nói.

Anh Phương

No comments

Powered by Blogger.