Header Ads

Biệt thự sân vườn trên cao rộng 100m2 giữa Sài Gòn

10 căn biệt thự sân vườn mang tên Pentvilla Millennium, thuộc dự án căn hộ hạng sang Millennium do thương hiệu Masteri phát triển. Công trình tọa lạc tại quận 4, TP HCM với 2 mặt tiền đường Bến Vân Đồn và Nguyễn Hữu Hào.

Dự án do Công ty PTW Architects đến từ Australia thiết kế, kết hợp giữa penthouse và biệt thự nhà vườn. Khoảng sân vườn rộng 100m2 dành để trồng cây và thư giãn. 

"Đó sẽ là nơi để gia chủ thỏa sức đam mê trồng cây và đắm mình trong không gian xanh", đại diện chủ đầu tư cho biết.

polyad

Biệt thự Pentvilla Millennium nằm trên tầng cao nhất của dự án Millennium.

10 căn biệt thự sân vườn chia thành 5 loại gồm Premier, Royal, Millennium, Signature, President, với thiết kế tùy theo sở thích của chủ nhân. 

Trong đó, Premier có không gian mở kết nối phòng khách, phòng bếp và sân vườn, tầm nhìn hướng về trung tâm thành phố. Sản phẩm Royal có lợi thế căn góc, thông tầng phòng khách và tầm nhìn panorama rộng.

Millennium có diện tích lớn nhất dự án với lối thiết kế cầu thang mở tại phòng khách. Signature có sân vườn rộng, tầm nhìn hướng về sông Sài Gòn. Riêng President có không gian ẩm thực nối liền với sân vườn, thích hợp cho các buổi tiệc.

Là những căn hộ sang trọng và được đầu tư bài bản nhất của dự án nên các căn biệt thự hướng đến khách hàng thượng lưu là doanh nhân, chủ doanh nghiệp, quản lý cấp cao... thích lối sống hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên ngay trung tâm thành phố. Xung quanh căn hộ có các mặt kính khổng lồ.

polyad

Tiện ích hạng sang trong căn biệt thư.

Mỗi căn biệt thự được gắn bảng tên bằng vàng, an ninh thắt chặt, đầy đủ dịch vụ cao cấp. Trong nội khu dự án có sảnh lobby tiêu chuẩn 5 sao, phòng tập gym, hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế…

Millennium kết nối dễ dàng với quận 1, trung tâm tài chính được mệnh danh "phố Wall Việt Nam"; khu Đông Sài Gòn qua hầm Thủ Thiêm hay các tuyến đường chính nối về quận 7, Nhà Bè... 

Đại diện chủ đầu tư cho biết, vào ngày 10/6, 10 căn Pentvilla duy nhất của dự án Millennium sẽ được mở bán với mức giá tốt nhất cho dòng sản phẩm biệt thự sân vườn trên cao.

Dự án dự kiến hoàn thành vào quý II/2018.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.