Header Ads

Nhà hàng Phương Nam khai trương cơ sở mới tại Hà Nội

Nhà hàng Phương Nam cơ sở mới tại 13 Mai Hắc Đế sẽ chinh phục các thực khách khó tính bởi sự hấp dẫn trong mỗi món ăn cùng không gian thưởng thức ẩm thực giản dị, phóng khoáng.

Hệ thống nhà hàng luôn khác biệt với nhiều quán ăn Nam Bộ khác trên thị trường bởi chỉ chuyên phục vụ đồ ăn Nam Bộ, với nguyên liệu xuất xứ và cách chế biến rất riêng.

nha-hang-phuong-nam-khai-truong-co-so-moi-tai-ha-noi

Không gian thưởng thức ẩm thực giản dị, phóng khoáng tại nhà hàng Phương Nam.

Thực đơn nhà hàng có hơn 100 món ăn đặc trưng của vùng Tây Nam Bộ như: bánh tráng Trảng Bàng, cơm cháy kho quẹt, cá kèo nướng muối ớt, lẩu cá kèo lá giang… Bên cạnh đó là các set ăn đầy đặn, ngon mắt. Tất cả được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, chất lượng tuyển chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho thực khách hương vị thuần một cách Nam Bộ rất riêng.

Tại đây, “Ăn ngon vì sức khỏe” - quy tắc nấu nướng của người miền Nam được tuân thủ nghiêm ngặt. Cách chế biến món ăn không sử dụng các gia vị hóa học, chỉ chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của thực phẩm.

nha-hang-phuong-nam-khai-truong-co-so-moi-tai-ha-noi-1

Nhà hàng Phương Nam luôn chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của thực phẩm.

Những món ăn tại nhà hàng Phương Nam chinh phục người thưởng thức bằng cách đánh thức tất cả các giác quan nhờ tài nghệ và tâm huyết của người nấu.

Không gian thưởng thức mát mẻ với nội thất bằng gỗ; gam màu chủ đạo là nâu trầm dưới đèn vàng gợi cảm giác ấm cúng, quây quần. Những vật dụng nhỏ như đôi đũa, chiếc bát… sẽ khiến thực khách có những trải nghiệm chân thật từ vùng đất miệt vườn thanh tao.

nha-hang-phuong-nam-khai-truong-co-so-moi-tai-ha-noi-2

Dịp khai trương, nhà hàng Phương Nam cơ sở 13 Mai Hắc Đế có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho thực khách.

Nhân dịp khai trương, nhà hàng Phương Nam cơ sở Mai Hắc Đế sẽ tặng 130 nồi lẩu cá kèo lá giang khi khách hàng đăng ký nhận mã ưu đãi tại đây; giảm giá 20% hóa đơn thức ăn hoặc miễn phí nhận bộ voucher cho lần sử dụng sau…

Nhà hàng Phương Nam hoạt động từ năm 2009, từ một nhà hàng tiên phong đưa các món ăn xứ Nam vào làng ẩm thực Hà Nội, đến nay mỗi ngày nơi đây đón hàng trăm lượt khách ghé đến.

Liên hệ nhà hàng Phương Nam - món ngon Miền Nam:

- Số 2 ngõ 69 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

- Số 13 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Hotline: 0983 518 269 - 0969 916 156. 

Fanpage: /NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam/. 

Website: /nhahangphuongnam.vn/

(Nguồn: Nhà hàng Phương Nam)

No comments

Powered by Blogger.