Header Ads

Chính sách nhận sổ hồng, thanh toán chậm trong 2 năm của Samland

Theo đại diện chủ đầu tư - Công ty cổ phần Địa ốc Sacom (Samland), những khách hàng mua căn hộ tại các dự án đang xây dựng phải chờ ít nhất vài năm mới có thể nhận nhà. Nếu chủ đầu tư có tiềm lực và uy tín, người mua nhà có thể nhận đúng hạn nhưng vẫn có rủi ro bị chậm tiến độ bàn giao nhà.

Hiện, khu căn hộ Samland Giai Việt đã xây dựng hoàn thiện và cư dân đến sống ổn định. Người mua có thể kiểm chứng được chất lượng xây dựng, không gian sống ngay đến tham quan dự án để ra quyết định với chính sách thanh toán và chương trình ưu đãi lớn.

polyad

Dự án Samland Giai Việt đã có sổ hồng giá chỉ từ 20 triệu đồng một m2.

Vị trí đắc địa

Samland Giai Việt là block đẹp nhất của khu phức hợp Giai Việt Chánh Hưng có quy mô lên đến 4 ha với hướng nhìn toàn cảnh về Nam Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng và trung tâm thành phố. Dự án nằm ngay giao lộ Tạ Quang Bửu - Phạm Hùng (quận 8, TP HCM), cách quận 1, quận 5 chỉ 5 phút di chuyển qua cầu Nguyễn Tri Phương.

Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối hệ thống tiện ích như trung tâm hành chính quận, trung tâm thương mại Satra, Đại học RMIT, trường quốc tế BVIS, Canada; trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện, sân bóng đá mini… Thông qua đường Phạm Hùng - Nguyễn Văn Linh, mọi người có thể tiếp cận hàng loạt tiện ích đẳng cấp của Phú Mỹ Hưng như SC Vivo City, Crescent Mall... Đây cũng là những lợi thế giúp dự án thu hút khách hàng.

Thiết kế hiện đại

Các tòa nhà được trang bị 4 thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo an ninh với hệ thống thẻ từ và lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp. Dự án có đầy đủ tiện ích như café, hồ bơi, công viên, phòng gym, giao nhà hoàn thiện nhưng giá bán chỉ từ 20 triệu đồng một m2.

Chính sách thanh toán linh hoạt

Người mua chỉ cần thanh toán 30% có thể nhận nhà; phần còn lại trả chậm trong 2 năm không tính lãi. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chính sách chiết khấu thanh toán 5-6,5% và nhận các quà tặng giá trị. 

Tiềm năng tăng giá trị

Dự án nằm liền kề các quận 1, 4, 5, 6, 7 và Bình Chánh, quận 8 được quy hoạch đồng bộ, hệ thống giao thông phát triển. Nhiều doanh nghiệp bất động sản như Novaland, Phúc Khang, Him Lam, Đức Long Gia Lai, Phương Việt... cũng xây dưng những dự án quy mô tại đây.

Trong khi đó, những đô thị nằm dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh của khu Nam cũng đang dần thành hình với các dự án nhà ở hạng sang xen lẫn công trình văn hóa, bệnh viện, trường đại học…

"Trong thời gian tới, quận 8 sẽ có cơ hội chuyển mình mạnh mẽ, trở thành quận trung tâm với hệ thống hạ tầng hiện đại, giúp giá trị bất động sản tăng mạnh. Như vậy, dự án Samland Giai Việt tọa lạc tại vị trí đắc địa này cũng sẽ có tiềm năng tăng giá ", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

polyad

Liên hệ: Sàn giao dịch bất động sản Samland. 854-856 Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, TP HCM. Hotline: 0916 802 812. Website: www.samland.com.vn.

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư Samland có nhiều kinh nghiệm phát triển các dự án lớn. Bên cạnh Samland Giai Việt, công ty còn làm chủ đầu tư hoặc phân phối nhiều dự án như Samland Airport, Samland Riverview, Samland Riverside, Hoàng Anh Riverview… Chủ đầu tư cam kết về chất lượng công trình, thời hạn bàn giao nhà và giấy tờ sở hữu.

Bên cạnh đó, Samland cũng chú trọng đến các dịch vụ quản lý, hậu mãi cho cư dân. Tại Samland Giai Việt, mức phí quản lý chỉ 5.000 đồng mỗi m2 một tháng.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.