Header Ads

Gã bốc vác giết bà chủ trang trại vì bị phát hiện trộm cá

Công an tỉnh Tiền Giang ngày 2/6 tạm giữ Nguyễn Thanh Tuấn (29 tuổi, quê Cái Bè) về hành vi Giết người, Cướp tài sản. Nghi can đã sát hại bà Huỳnh Thị Mai (45 tuổi, chủ trang trại gia súc).

Tuấn khai đã có vợ và một con, làm nghề bốc vác cho nhà máy gạo. Chiều ba hôm trước, gã nhậu say về xách chài qua mương nước nhà hàng xóm bắt trộm cá nhưng bị bà Mai phát hiện.

Giữa Tuấn và bà chủ trang trại lời qua tiếng lại dẫn đến gây gổ. Trong cơn say Tuấn tức giận xô bà Mai xuống mương nước rồi dìm đến chết. Sau đó, kẻ này kéo xác nạn nhân vào bụi rậm giấu, lấy một vòng vàng 1,5 chỉ 18K.

ga-boc-vac-giet-ba-chu-trang-trai-vi-bi-phat-hien-trom-ca

Nơi Tuấn dìm chết bà chủ trang trại gia súc. Ảnh: N.V

Tuấn về nhà thay quần áo rồi lấy xe máy chở vợ gần 300 km đến Cà Mau thuê nhà trọ lẩn trốn. Gã bán chiếc vòng của nạn nhân được 950.000 đồng. Sau hai ngày tiêu hết tiền, biết không thể thoát được nên Tuấn chở vợ trở về quê tự thú.

Ba hôm trước, bà Mai cùng chồng là ông Nguyễn Văn Hoàng ra vườn thăm trại gia súc cách nhà khoảng 200 m. Do trời mưa nên ông Hoàng vào nhà trước, bà Mai nhìn thấy có bóng dáng người lạ trong vườn nên trở lại kiểm tra.

Đến tối, ông Hoàng không thấy vợ về nên tìm quanh vườn thì phát hiện vợ nằm chết trong bụi cỏ, nhẫn và dây chuyền vàng đã mất. Nón và dép của nạn nhân cũng được tìm thấy dưới mương nước gần đó.

Nạn nhân được xác định chết do ngạt nước, trên người có nhiều vết trầy xước. Do khu vực hiện trường khá hoang vắng, ít người qua lại nên cảnh sát nhận định đây là vụ giết người cướp tài sản, hung thủ có thể là người quen.

Với dấu vết tại hiện trường và việc hai vợ chồng hàng xóm đi vắng, cảnh sát tình nghi Tuấn là hung thủ nên tiếp cận họ hàng nhờ kêu gọi nghi phạm đầu thú.

Hoàng Nam

No comments

Powered by Blogger.