Header Ads

GPBank thay đổi nhận diện thẻ ghi nợ quốc tế

Ngày 9/6, GPBank sẽ phát hành thẻ ghi nợ quốc tế GPBank Vision Debit MasterCard theo nhận diện thương hiệu mới. Ngân hàng phát hành 2 hạng thẻ GPBank Vision Debit MasterCard là Bạch kim (Platinum) và Chuẩn (Standard).

gpbank-thay-doi-nhan-dien-the-ghi-no-quoc-te

Bộ nhận diện thương hiệu mới của thẻ ghi nợ quốc tế GPBank Vision Debit MasterCard.

Đây là sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế với nhiều tính năng ưu việt nhằm gia tăng khả năng thanh toán của người Việt ra toàn thế giới. Khi sử dụng thẻ GPBank Vision Debit MasterCard, chủ thẻ hoàn toàn miễn phí rút tiền mặt tại toàn bộ ATM của GPBank; dễ dàng thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại hơn 24 triệu điểm chấp nhận thẻ với nhiều chương trình ưu đãi hoặc rút tiền mặt tại hơn một triệu máy ATM có biểu tượng MasterCard trên toàn thế giới.

Ngoài ra, khách hàng thỏa sức thanh toán hàng hóa, dịch vụ trên Internet mọi lúc, mọi nơi nhanh chóng và thuận tiện.

Thẻ Vision Debit MasterCard được chứng nhận quốc tế về áp dụng công nghệ bảo mật thẻ chip theo tiêu chuẩn EMV, an toàn tuyệt đối mọi thông tin và giao dịch, giúp ngăn ngừa việc sao chép thông tin của chủ thẻ, giảm thiểu gian lận, giả mạo thẻ. Nhờ đó khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc quản lý tài chính.

gpbank-thay-doi-nhan-dien-the-ghi-no-quoc-te-1

Khách hàng liên hệ các phòng giao dịch GPBank trên toàn quốc hoặc gọi số 18000 58 58 66 để được hướng dẫn đăng ký phát hành thẻ.

Trường hợp khách hàng đang sử dụng Thẻ GPBank Vision Debit MasterCard theo thương hiệu cũ đến thời điểm 9/6, GPBank sẽ chủ động thực hiện việc đổi thẻ mới miễn phí cho khách hàng. Các khách hàng có thể đến các chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất để được hướng dẫn đổi thẻ.

GPBank cam kết luôn mang đến sự thuận tiện tối ưu cho chủ thẻ thông qua không ngừng cải tiến, nâng cấp các dịch vụ thanh toán hiện đại với mạng lưới chấp nhận thẻ rộng khắp, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.

Thanh Thư

No comments

Powered by Blogger.