Header Ads

Man Utd sắp giải phóng Ibrahimovic

Hợp đồng một năm giữa Ibrahimovic và Man Utd sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới. Theo một nguồn tin nội bộ chia sẻ với kênh ESPN, lãnh đạo đội bóng quyết định không gia hạn.

Lý do dẫn tới quyết định có thể là do chấn thương nặng của Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ phải nghỉ thi đấu đến tháng 1/2018 sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Anderlecht hôm 20/4. Việc Ibrahimovic phải ngồi ngoài nửa mùa giải tới có thể gây ra sự mạo hiểm cả về thể thao lẫn kinh tế.

man-utd-sap-giai-phong-ibrahimovic

Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ chỉ chơi một mùa duy nhất cho Man Utd. Ảnh: Reuters

Để thay ngôi sao mang áo số 9, HLV Jose Mourinho đang nhắm đến một loạt mục tiêu. Những cái tên nổi bật trong danh sách tiếp cận gồm Antoine Griezmann, Romelu Lukaku, Alvaro Morata và Andrea Belotti.

Tiền đạo Alexandre Lacazette (Lyon) cũng là một mục tiêu không nhỏ. Cầu thủ Pháp mới đổ bể vụ chuyển sang Atletico do đội bóng Tây Ban Nha không được xóa án cấm mua cầu thủ mới.

Trong khi đó, Ibrahimovic có thể sẽ tới Mỹ thi đấu sau khi bình phục chấn thương. Giải vô địch Mỹ khởi đầu từ tháng 3/2018 nên rất phù hợp về yếu tố thời gian.

Ibrahimovic bắt đầu chơi cho Man Utd từ hè 2016, sau khi rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo người Thụy Điển đã ghi 28 bàn trong 46 trận khoác áo "Quỷ đỏ", qua đó góp công lớn vào thành tích giành cú ăn ba Siêu Cup Anh, Cup Liên đoàn và Europa League.

Thanh Quý

No comments

Powered by Blogger.