Header Ads

Hado Riverside dành nhiều không gian cho mảng xanh

Theo đại diện Tập đoàn Hà Đô, tốc độ đô thị hóa cao, mật độ cây xanh đang sụt giảm ở các thành phố lớn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sống của người dân. Ngoài vị trí, người mua nhà còn quan tâm nhiều đến tiện ích không gian sống. Những căn hộ xanh thiết kế hài hòa với thiên nhiên được khách hàng ưa chuộng.

Đáp ứng đúng xu hướng thị trường, mới đây, Tập đoàn Hà Đô vừa tung ra thị trường dự án Hado Riverside trong quần thể ngay khu đô thị Hà Đô Thới An nằm tại trung tâm quận12, TP HCM. 

Ông Nguyễn Trọng Minh - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Hà Đô cho biết, khác với những dự án trước đây của Tập đoàn Hà Đô, Hado Riverside chú trọng vào xu hướng căn hộ xanh, thiết kế tối ưu và hiện đại, mang lại môi trường sống trong lành cho cư dân tại khu đô thị Hà Đô Thới An.

Hado Riverside tọa lạc tại trung tâm hành chính quận 12, TP HCM, trên đường Lê Thị Riêng và gần quốc lộ 1A, bên cạnh dòng sông Vàm Thuật, thuận lợi cho kết nối giao thông cả đường thủy và đường bộ. Ngoài ra, dự án cũng đón đầu nhiều cơ hội gia tăng giá trị trong tương lai nhờ hệ thống hạ tầng quy hoạch đồng bộ. Dự án nút giao thông An Sương, mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất, tuyến Metro số 2, cầu vượt chữ Y ngã 6 Gò Vấp, xây dựng cầu bắc qua sông Vàm Thuật kết nối Gò Vấp, quận 12 và Bình Thạnh… sẽ rút ngắn thời gian di chuyển của cư dân.

Khu đô thị Hà Đô Thới An quận 12 có quy mô 5,5 ha nhưng mật độ xây dựng rất thấp chỉ 23%, gồm 124 căn biệt thự, nhà liên kế và 256 căn hộ. Mật độ phủ xanh của toàn khu dự án cao, mang lại không gian xanh cho cư dân Hado Riverside. 

Với các căn hộ hướng sông tại Hado Riverside, chủ nhân sẽ được trải nghiệm những tiện ích xanh đồng bộ và hiện hữu như công viên ven sông, trường học liên cấp, vườn hoa, khu vui chơi trẻ em ngoài trời… Đây là khu đô thị biệt lập, an ninh 24/24, nên chủ nhân tương lai của Hado Riverside có thể tuyệt đối an tâm với môi trường sống tại dự án.

polyad

Hado Riverside tọa lạc tại khu đô thị Hà Đô Thới An thừa hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ và tiện ích hoàn hảo tại khu vực 2. Hotline Danh Khôi Việt: (0938.78.78.15). Green pearl Land (‎0905883979). SHB Real Estate: (09.111.888.91).

Hado Riverside được thiết kế tối ưu, hiện đại theo hình khối block so le, tăng tối đa số lượng căn góc,giúp tất cả các căn hộ và hành lang đều được thông gió và đón được ánh sáng tự nhiên.

Khu Tây Bắc Sài Gòn có dân số khá lớn và tập trung chủ yếu là quận 12, Gò Vấp, quận Bình Tân, quận Tân Bình và đa phần là dân nhập cư từ các nơi khác đến sinh sống và làm việc. Vì vậy, nhu cầu về nhà ở thực của khu vực này rất cao, giàu tiềm năng cho nhu cầu để ở và đầu tư.

"Với mức giá từ 838 triệu đồng căn 2 phòng ngủ đã bao gồm VAT, vị trí kết nối thuận lợi cùng môi trường sống xanh, Hado Riverside sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.