Header Ads

HLV Nhật Bản bỏ việc ở tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam

hlv-nhat-ban-bo-viec-o-tuyen-bong-chuyen-nu-viet-nam

Chuyên gia Hidehiro Irisawa từng được kỳ vọng nâng tầm bóng chuyền nữ Việt Nam. Ảnh: Volleyball

“Ông Hidehiro Irisawa có thông báo miệng không tiếp tục làm việc cùng bóng chuyền Việt Nam”, Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV) Lê Trí Trường chia sẻ cùng VnExpress.

Irisawa được Liên đoàn bóng chuyền Nhật Bản giới thiệu cho Việt Nam. Ông bắt đầu công việc đào tạo trẻ và đội bóng chuyền nữ từ tháng Tư nhưng cho đến  lúc này chưa có hợp đồng do không hoàn thiện được các thủ tục giấy tờ.

“Khi sang Việt Nam ông Hidehiro Irisawa chỉ ký một tờ thoả thuận. Đến nay ông ấy cảm thấy không phù hợp với công việc nên xin nghỉ", ông Trường chia sẻ và khẳng định rằng cuộc chia tay này không ảnh hưởng nhiều tới mục tiêu của bóng chuyền nữ Việt Nam tại SEA Games 29 sắp tới.

Theo tìm hiểu của VnExpress, chuyên gia Irisawa không hài lòng vì bị can thiệp chuyên môn. Thêm vào đó, nội bộ đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có nhiều bất đồng. 

Việc Irisawa đột ngột bỏ việc có thể ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ của VFV với Liên đoàn bóng chuyền Nhật Bản. Trong quá khứ, bóng chuyền nam Việt Nam từng một lần lùm xùm khi chia tay chuyên gia người Cuba.

Lâm Thoả

No comments

Powered by Blogger.