Header Ads

Hơn 400 doanh nghiệp vừa và nhỏ tìm vốn, đối tác kinh doanh

Sự kiện diễn ra tại Hà Nội ngày 8/7, tại TP HCM ngày 15/7, do VPBank cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đồng tổ chức.

Hiện có hơn 400 doanh nghiệp nhỏ và vừa đăng ký tham dự sau 3 ngày cổng đăng ký được mở. Các doanh nghiệp tham gia thuộc các lĩnh vực như: vận tải, kho bãi, thương mại, sản xuất hàng công nghiệp nhẹ và tiêu dùng, nông lâm nghiệp và thủy sản công nghệ thông tin; dược phẩm và thiết bị y tế; dịch vụ đào tạo…

hon-400-doanh-nghiep-vua-va-nho-tim-von-doi-tac-kinh-doanh

Các doanh nghiệp nhỏ và vừa sẽ có cơ hội tiếp cận vốn vay và đối tác tại sự kiện.

"Ngày hội kết nối doanh nghiệp" sẽ thiết lập các cuộc gặp gỡ với đối tác cho các đơn vị. Trong đó, tại mỗi địa điểm tổ chức có không gian triển lãm sản phẩm dịch vụ cho 54 doanh nghiệp đăng ký sớm nhất.

Tại sự kiện, các chuyên gia từ VCCI cập nhật những điểm mới trong các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ giúp các đơn vị có định hướng kinh doanh tốt hơn. Tăng cường liên kết theo chuỗi giá trị cũng là vấn đề được thảo luận.

Bên cạnh đó, đại diện đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam - Clever Ads sẽ chia sẻ về cách thức quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp nhỏ - khía cạnh mà phần đa các doanh nghiệp quy mô nhỏ chưa có điều kiện đầu tư.

hon-400-doanh-nghiep-vua-va-nho-tim-von-doi-tac-kinh-doanh-1

VPBank sẽ giới thiệu gói tài chính ưu đãi không thế chấp tài sản dành cho các doanh nghiệp.

Theo Ban tổ chức, có khoảng 42 suất tài trợ quảng cáo dành cho các doanh nghiệp tham gia, trong đó 40 suất trị giá 10 triệu đồng, 2 suất trị giá 50 triệu đồng, tổng ngân sách là 500 triệu đồng.

Tại sự kiện, ngân hàng VPBank mang đến gói giải pháp tài chính lên đến 5 tỷ đồng, giúp các doanh nghiệp nhỏ có nguồn vốn mà không cần tài sản thế chấp, không ràng buộc doanh thu tối thiểu, không giới hạn số năm thành lập, hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn đơn giản…

Ngoài ra, các đơn vị còn có cơ hội rút thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị như: thiết bị văn phòng tương đương 15 triệu đồng, gói vay lãi suất 0% năm đầu tiên… Hiện sự kiện còn 40 suất đăng ký tham gia miễn phí. Các doanh nghiệp đăng ký tham gia tại đây

Thanh Thư

No comments

Powered by Blogger.