Header Ads

Hơn 72% căn hộ tại tháp đẹp nhất Diamond Island được đặt chỗ

Theo đại diện chủ đầu tư Kusto Home, lễ ra mắt thu hút hàng trăm khách hàng tham dự với nhiều giao dịch thành công. Trước đó, các tòa tháp Hawaii, Bora Bora, Bahamas cũng giới thiệu ra thị trường với hơn 95% căn hộ được đặt chỗ. 

polyad

Sự kiện giới thiệu tòa tháp Maldives thu hút nhiều khách hàng đang tìm kiếm bất động sản cao cấp.

Được xem  Là tòa tháp đắt giá nhất tại dự án Diamond Island giai đoạn 2 với mức giá 62 triệu đồng một m2 (chưa bao gồm thuế), tòa tháp Maldives thể hiện đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Maldives sở hữu vị trí đẹp nhất dự án với ba tầm nhìn hướng sông, tháp tài chính Bitexco và khu đô thị mới Thủ Thiêm. Các trang thiết bị hiện đại sử dụng trong căn hộ đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng châu Âu. Toàn bộ khu vực phòng khách, phòng ăn và khu vực bếp của các căn hộ trong tòa tháp đều được lát sàn bằng đá marble cao cấp nhập khẩu. Tòa tháp Maldives thu hút nhiều giới đầu tư trong và ngoài nước cũng như người có nhu cầu sở hữu bất động sản cao cấp.

Vừa qua, tại lễ trao giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017), Diamond Island được vinh danh là "Dự án căn hộ có thiết kế cảnh quan tốt nhất" khi xuất sắc vượt qua nhiều dự án bất động sản danh tiếng khác cùng phân khúc cao cấp. Ngoài ra, dự án cũng được xướng tên tại hạng mục "Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất khu vực TP HCM" tại giải thưởng uy tín này.

polyad

Diamond Island vinh dự nhận giải "Dự án căn hộ có thiết kế cảnh quan tốt nhất" tại Giải thưởng bất động sản Việt Nam 2017.

"Đây là thành quả của uy tín, kinh nghiệm quản lý, tầm nhìn dài hạn, một chiến lược kinh doanh đúng đắn của Kusto Home. Giải thưởng này cũng khẳng định uy tín của dự án Diamond Island trên thị trường bất động sản hạng sang tại Việt Nam", ông Murat Utemisov, Tổng giám đốc Kusto Home cho biết.

polyad

Diamond Island được vinh danh là dự án căn hộ có thiết kế cảnh quan tốt nhất.

Theo xu hướng "Sống xanh, sống sang", Diamond Island xây tổ ấm cho gia đình theo phong cách "resort home", nơi các cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp giữa thiên nhiên tươi đẹp. Sở hữu vị trí đắc địa, chất lượng cũng như các ưu thế nổi bật, dự án sẽ kiến tạo phong cách sống cao cấp của các cư dân tương lai.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.