Header Ads

Joshua lớn tiếng muốn thượng đài với Tyson Fury

"Ở Anh, đó chắc chắn là Tyson Fury", Anthony Joshua trả lời Sky Sports khi được hỏi đâu là đối thủ kế tiếp anh mong muốn so găng. "Đây sẽ là một trận đấu lớn và thú vị. Tôi nói điều này vì nghe theo những gì khán giả muốn, và những gì võ sĩ muốn. Tyson rất ồn ào, và rõ ràng anh ta cũng muốn đấu với tôi".

Đây là lần thứ hai nhà vô địch quyền anh hạng nặng buông lời khiêu khích Fury. Sau khi đánh bại Wladimir Klitschko để thống nhất các đai WBA, IBF và IBO, Joshua tuyên bố: "Tyson Fury, tôi biết anh ta đã ba hoa rất nhiều nhưng tôi muốn 90.000 người có cơ hội được thấy một trận đánh như thế này nữa. Anh đã sẵn sàng chưa, Tyson?".

joshua-lon-tieng-muon-thuong-dai-voi-tyson-fury

Joshua muốn đấu Fury vì nghe theo lựa chọn của khán giả. 

Người châm ngòi cho "ngọn lửa" hừng hực của Joshua không ai khác chính là Fury. Trước trận Joshua so găng với Klitschko, Fury liên tục có những phát ngôn gây hấn nhằm khiến võ sĩ người Anh mất tập trung. Hai ngày trước khi trận đấu diễn ra, Fury chụp ảnh dắt chó đi dạo và ghép đầu Joshua vào mình chú chó. Cựu vô địch hạng nặng gọi võ sĩ đàn em là "đồ điếm".

Năm ngoái, Tyson Fury bị Hội đồng quyền anh vương quốc Anh (BBBofC) tước giấy phép thi đấu, một ngày sau khi anh trả lại hai đai WBA và WBO, để làm rõ cáo buộc doping và tình trạng sức khỏe. Trận đấu gần nhất của võ sĩ 28 tuổi diễn ra vào tháng 11/2015 khi anh thắng Klitschko để đoạt ba đai vô địch hạng nặng WBA, IBF và WBO. Fury gần đây tuyên bố sẽ trở lại thi đấu vào tháng Năm.

"Khi đánh bại Klitschko, tôi đã nghĩ ngay đến Tyson nhưng anh ta có vấn đề riêng và tôi phải chờ đợi", Joshua nói thêm. "Giờ thì tôi đã ở vị trí mà có thể nói: Tyson, khi nào anh trở lại và sẵn sàng, đây sẽ là trận đấu mà mọi người mong chờ".

Joshua đang tích cực tập luyện chờ ngày tái đấu với Klitschko, người anh từng hạ knock-out sau 11 hiệp hồi tháng Tư.

"Ở trận đấu với anh ta, chúng tôi không có những lời vô nghĩa, khiêu khích. Một buổi họp báo hoành tráng, sự chuẩn bị công phu và trận so găng được mong chờ", Joshua nói thêm. "Sẽ thật tuyệt nếu có thể lặp lại điều đó, trừ hiệp thứ sáu (hiệp đấu Klitschko đấm ngã Joshua). Đây sẽ là trận đấu làm vui lòng người hâm mộ".

No comments

Powered by Blogger.