Header Ads

Lệ Hằng khoe dáng với trang phục pastel thanh lịch

Thứ sáu, 2/6/2017 11:45 GMT+7

Zimi   |  

Á hậu diện bộ cánh ngọt ngào của NTK Đỗ Mạnh Cường khi dự chương trình thời trang từ thiện tại TP HCM.

le-hang-khoe-dang-voi-trang-phuc-pastel-thanh-lich

Tối 31/5, Á hậu Lệ Hằng rạng rỡ tham gia sự kiện thời trang Angel's Wish. Chương trình do đạo diễn Tạ Nguyên Phúc thực hiện với mong muốn chia sẻ yêu thương và kêu gọi sự đóng góp của các nhà hảo tâm để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh thiếu may mắn.

le-hang-khoe-dang-voi-trang-phuc-pastel-thanh-lich-1

Lệ Hằng nổi bật với mẫu vest cách điệu thuộc bộ sưu tập mới nhất mang tên "Life in Color" của NTK Đỗ Mạnh Cường, kết hợp giày mũi nhọn màu nude ăn ý.

le-hang-khoe-dang-voi-trang-phuc-pastel-thanh-lich-2

Mái tóc búi gọn phía sau và trang sức kim cương sang trọng giúp tôn lên vẻ đẹp thanh thoát, ngọt ngào của người đẹp sinh năm 1993.

le-hang-khoe-dang-voi-trang-phuc-pastel-thanh-lich-3

Góp mặt ở hàng ghế đầu, Á hậu chăm chú theo dõi phần trình diễn của các mẫu nhí trong 4 bộ sưu tập khác nhau. Cô đánh giá cao khả năng trình diễn, phong thái tự nhiên, đáng yêu của dàn mẫu nhí.

le-hang-khoe-dang-voi-trang-phuc-pastel-thanh-lich-4

Đặc biệt, ở phần đấu giá và quyên góp cho quỹ của chương trình, Lệ Hằng là một trong những nghệ sĩ nhiệt tình ủng hộ. Người đẹp chia sẻ, cô may mắn vẫn có ba mẹ, gia đình nuôi dạy, yêu thương và giúp cô vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. "Vì thế, tôi luôn mong muốn đóng góp chút sức mình, dù nhỏ nhưng có thể lan toả nhiều hơn, để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn".

le-hang-khoe-dang-voi-trang-phuc-pastel-thanh-lich-5

Trong hai năm qua, dù bận rộn cho việc dự thi Miss Universe 2016, Lệ Hằng vẫn dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động từ thiện, cộng đồng. Điểm nhấn nổi bật là chuỗi hoạt động xây dựng nhà tình thương tại Quảng Nam, đồng hành cùng tổ chức Smile Train phẫu thuật cho các em nhỏ bị hở hàm ếch...

le-hang-khoe-dang-voi-trang-phuc-pastel-thanh-lich-6

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Lệ Hằng cho biết cô sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Bên cạnh đó, trong tuần đầu tháng 6, cô sẽ sang Philippines tham gia một số hoạt động cùng tổ chức Miss Universe.

Photo: Mr. AT

Tin liên quan

No comments

Powered by Blogger.