Header Ads

Startup bất động sản gọi vốn thành công từ 2 quỹ Nhật Bản, Singapore

Vốn đầu tư giai đoạn này sẽ giúp Homedy phát triển nền tảng cổng thông tin bất động sản, tuyển nhân sự chủ chốt, và mở rộng thị trường.

Homedy.com là một website lưu trữ khổng lồ với trữ lượng thông tin của gần 3.500 dự án và hơn 150.000 bất động sản trên cả nước cùng các ứng dụng công nghệ như: bộ sưu tập dự án, tìm kiếm dự án theo bản đồ, chức năng so sánh hai hay nhiều dự án bất động sản...

Nguyễn Bá Đức – CEO của Homedy đã thành lập website NgheNhac.info vào năm 2003, trong thời gian đó ông cùng với Vũ Minh Hiếu – CTO của Homedy cùng thành lập tiếp công ty Moore.vn  - đơn vị đã được Tập đoàn Irep của Nhật Bản mua lại vào năm 2014.

Genesia Ventures là một quỹ đầu tư của Nhật Bản tập trung vào các sản phẩm mới bắt đầu và các công ty khởi nghiệp về công nghệ trên mobile, internet ở châu Á. Trong khi đó, Pix Vine Capital (PixVC) là một quỹ đầu tư có trụ sở tại Singapore chuyên đầu tư vốn cho các doanh nghiệp khởi đầu trên tham vọng thương mại hóa các giải pháp sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin (gồm Info-Tech, Med-Tech và FinTech). 

No comments

Powered by Blogger.