Header Ads

Lữ Minh Nghĩa nộp 5 'thư thông cung' trong phiên xử Phương Nga

Trong những phiên tòa trước đó, Nga và Dung kêu oan, nhiều lần khẳng định không có chuyện mua bán nhà hay mượn tiền mở Spa. Số tiền Nga nhận của ông Mỹ là để thực hiện hợp đồng tình cảm trong 7 năm. Tuy nhiên, do cả hai xảy ra mâu thuẫn, ông Mỹ muốn đòi lại tiền nên đã làm đơn tố cáo Nga lừa đảo. 

Theo các bị cáo, bà Mai Phương đã đóng vai "người hùng" giúp Nga và Dung giải quyết mọi chuyện, để dụ Nga viết vào giấy biên nhận 16,5 tỷ đồng của ông Mỹ cùng nhiều giấy tờ giả khác. Lời khai ban đầu của họ tại cơ quan điều tra cũng do bà này hướng dẫn khai. Những tài liệu này sau đó thành bằng chứng cáo buộc lừa ông Mỹ.

nhan-chung-bi-n-uy-quyen-cho-luat-su-den-phien-xu-phuong-nga-1

Bị hại Cao Toàn Mỹ. Ảnh: Quỳnh Trần.

Lữ Minh Nghĩa lần đầu được triệu tập đến tòa hôm qua, hé lộ nhiều trong vụ án. Nhân chứng này cũng khẳng định bị ông Mỹ và bà Mai Phương tác động nên ban đầu đã khai không đúng sự thật với cơ quan điều tra về mối quan hệ giữa Nga và ông Mỹ.

Nghĩa còn cho biết, bà Mai Phương là người đã giới thiệu cho anh gặp điều tra cũng tên Nghĩa để nắm bắt thông tin của người yêu những ngày đầu bị giam. Cảnh sát này đã giúp anh và Dung gửi thư qua lại. Nhân chứng Nghĩa cũng nhiều lần gặp bà Mai Phương tại quán cà phê và quán cơm cùng với Nga và Dung, nên biết chuyện bà này đứng ra dàn xếp mọi chuyện. 

Sau khi Nga và Dung bị bắt, Nghĩa cùng nhiều lần trao đổi với bà Mai Phương về việc tìm cách giúp hai người được tại ngoại.  

Hải Duyên

No comments

Powered by Blogger.