Header Ads

Messi: 'Ronaldo là một cầu thủ phi thường'

messi-ronaldo-la-mot-cau-thu-phi-thuong

"Ronaldo là một cầu thủ phi thường. Anh ấy có những phẩm chất được cải thiện hết năm này qua năm khác. Đó là lý do giải thích tại sao Ronaldo là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới", Lionel Messi nói trong cuộc phỏng vấn với kênh Tencent Sports.

Ronaldo vừa trải qua một mùa giải lịch sử, khi góp công lớn giúp Real vô địch La Liga lần đầu tiên sau năm năm và đăng quang ở Champions League lần thứ hai liên tiếp - điều chưa từng có trong lịch sử. Đây cũng là lần đầu tiên Real đoạt cú đúp danh hiệu lớn trong 59 năm qua. Bàn nâng tỷ số trận đấu lên 3-1, trong chiến thắng 4-1 của Real ở chung kết Champions League trước Juventus, là pha làm bàn thứ 600 của Ronaldo trong sự nghiệp cầu thủ. Đó cũng là bàn thứ 12 anh ghi được ở sân chơi số một thế giới cấp CLB mùa này - nhiều hơn một bàn so với Messi. 

Với những thành tựu đó, siêu sao của Real một lần nữa trở thành ứng viên nặng ký trong cuộc đua tranh danh hiệu cá nhân cao quý nhất của Tạp chí France Football (Quả Bóng Vàng) và FIFA (The Best). 

*10 bàn thắng đẹp nhất của Messi và Ronaldo mùa vừa qua

Sự đối địch giữa Barca - Real và sự vĩ đại của Messi - Ronaldo mang đến những cuộc tranh cãi bất tận trong giới CĐV những năm gần đây. Tuy nhiên, Messi cho rằng giữa anh và người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến hoàn toàn không có vấn đề gì với nhau"Sự cạnh tranh giữa chúng tôi là thứ mà báo chí phát minh ra nhiều hơn là từ chúng tôi. Những gì chúng tôi muốn làm chỉ là đạt phong độ tốt nhất và cống hiến tốt nhất cho đội bóng của mình. Tôi không quan tâm đến những gì người ta nói bên ngoài", Messi cho hay.

M10 hiện tại cùng tuyển Argentina tập trung tại Australia để chuẩn bị giao hữu với Brazil. Đây là trận đầu tiên của tuyển Argentina dưới triều đại HLV Jorge Sampaoli.

Hạnh Nguyên

No comments

Powered by Blogger.