Header Ads

'Người đàn bà bí ẩn' không đến tòa, phiên xử Phương Nga tạm dừng

HĐXX hỏi Dung về nội dung thư thông cung viết cho bạn trai Lữ Minh Nghĩa. Cô cho biết viết bằng giấy nylon, đưa cho cán bộ điều tra tên Nghĩa (không nhớ đầy đủ họ tên), trong đó nói "mới vào trại giam tinh thần hoảng loạn không biết khai những gì, có tiếp tục khai theo hướng dẫn của Mai Phương không".

Nội dung thư đều nói đến quan hệ tình cảm của ông Mỹ và Nga. "Bị cáo nói tại sao 2 người yêu nhau, cho tiền nhau nhưng lại có những chứng cứ nói lừa đảo. Nghĩa cũng viết thư cho bị cáo động viên ăn uống, có bà Mai Phương đang lo mọi việc. Nghĩa cũng nói bị cáo không khai mối quan hệ giữa Nghĩa và Nga, không trình bày nội dung liên quan đến những người khác", Dung khai.

2-bi-cao-5890-1498469870.jpg

Nga và Dung tại tòa. Ảnh: Quỳnh Trần.

Nội dung này được Lữ Minh Nghĩa xác nhận với tòa là đúng và "đang giữ một phần nội dung thư". Việc đưa thư cho Dung có con gái bà Mai Phương biết, đưa tận tay cán bộ điều tra do bà này giới thiệu. "Chị Phương nói có thế lực rất lớn có thể gây áp lực cho Dung và Nga. Tôi khẳng định có thể nhận dạng điều tra viên này, trong lịch sử cuộc gọi điện thoại của tôi có sẵn", Nghĩa nói.

"Lời khai của ông có ảnh hưởng rất lớn đến nhiều vấn đề. Ông có cam kết lời khai tại tòa hôm nay là đúng sự thật không?", chủ tọa hỏi. Nhân chứng Nghĩa cam kết.

Tương tự, Dung cũng cam kết và cho biết "cán bộ Nghĩa có mặc sắc phục", 2 người bị giam cùng phòng đã đọc nội dung điều tra viên này mang vào cho cô.

No comments

Powered by Blogger.