Header Ads

'Người đàn bà bí ẩn' bị đưa đến phiên xử Phương Nga

Trong phiên làm việc sáng nay, nhân chứng Lữ Minh Nghĩa (bạn trai của Nguyễn Đức Thùy Dung) bất ngờ thay đổi toàn bộ lời khai tại cơ quan điều tra. Anh này kể về một số lần cùng hai cô gái đến gặp bà Nguyễn Mai Phương (bị cho là ép Phương Nga ký các giấy nhận tiền của ông Mỹ), để dàn xếp "lo cho Nga" trước tố cáo của ông Mỹ.

Nghĩa cho biết thời điểm đầu đã bị đe dọa, tác động từ ông Cao Toàn Mỹ và tưởng rằng những lời khai đó sẽ giúp người yêu và Phương Nga được tại ngoại.

Phương Nga cũng khai chi tiết về quan hệ tình cảm với ông Mỹ, về 17 lần đi nước ngoài và ở khách sạn cùng nhau. Cô xác nhận toàn bộ nội dung email về thỏa thuận tình ái phát tán trên mạng là do ông Mỹ gửi cho mình - thật ra là mong muốn tình cảm của 2 bên sẽ thế nào trong thời gian sắp tới. Giải thích về lý do im lặng trong quá trình điều tra Nga cho biết lúc nhận ra mình bị bắt vì đã làm theo bà Nguyễn Mai Phương, bị bà này cài bẫy, cô sợ khai ra sự thật sẽ bị cơ quan điều tra hủy hết các chứng cứ.

Trước đó, trong kết luận điều tra, Công an TP HCM nêu, để làm rõ Nga có bị Mai Phương bắt viết giấy nợ hay không, và sự thật về "hợp đồng tình cảm" giữa hoa hậu và ông Mỹ, cơ quan điều tra cho họ đối chất. Buổi làm việc có sự tham gia của VKS và luật sư các bên. Tuy nhiên, với bà Phương, Nga im lặng và từ chối khai báo. Còn với ông Mỹ, cô giữ nguyên lời khai như tại tòa rằng "nhận 16,5 tỷ đồng là để thực hiện thỏa thuận quan hệ tình cảm trong 7 năm". Trong khi đó, cả bà Mai Phương và ông Mỹ đều phủ nhận lời khai của Nga.

Hải Duyên

No comments

Powered by Blogger.