Header Ads

Người đẹp biển Đào Thị Hà tỏa sáng trong sự kiện tại Vinh

Thứ hai, 26/6/2017 16:00 GMT+7

Tham dự sự kiện ra mắt showroom thời trang cao cấp tại quê nhà, Đào Thị Hà gây ấn tượng khi làm vedette.

polyad

Đào Thị Hà đăng quang Người đẹp phố biển Cửa Lò khi mới 19 tuổi. Cùng năm đó, cô thi Hoa hậu Việt Nam, đoạt danh hiệu Người đẹp biển và lọt top 5 chung cuộc. Suốt hành trình thi nhan sắc, cô luôn nhận được sự cổ vũ của người dân quê hương. Ngày 24/6 vừa qua, người đẹp 20 tuổi được đón chào khi tham dự sự kiện khai trương một thương hiệu thời trang cao cấp tại Vinh.

polyad

Cô đang là sinh viên năm cuối và chỉ đi sự kiện vào cuối tuần.

polyad

Trong lễ khai trương, ​Đào Thị Hà còn trình diễn bộ sưu tập của thương hiệu thời trang cao cấp Pura Mela. Sự tự tin, chuyên nghiệp và phong thái rạng rỡ của người đẹp thu hút sự chú ý của khách mời.

polyad

Kết thúc phần trình diễn, người đẹp xứ Nghệ còn có phần giao lưu ngắn với khán giả. Cô cho biết, khi nhận được lời mời biểu diễn ngay tại quê hương, cô không ngần ngại đồng ý ngay. “Hà đã trình diễn trên nhiều sàn catwalk. Hôm nay, khi bước đi trên sân khấu này, biết rằng ở dưới có nhiều ánh mắt thân thương đang dõi theo, Hà vừa hồi hộp, vừa tự tin hơn”, Đào Thị Hà chia sẻ.

nguoi-dep-bien-dao-thi-ha-toa-sang-trong-su-kien-tai-vinh-4

Tham gia trình diễn bộ sưu tập của Pura Mela còn có nhiều người mẫu chuyên nghiệp. Các trang phục của nhà thiết kế người Italy giúp phái đẹp tự tin hơn.

nguoi-dep-bien-dao-thi-ha-toa-sang-trong-su-kien-tai-vinh-5

Người mẫu trình diễn đầm phối kiểu độc đáo.

polyad

Toàn bộ trang phục của thương hiệu Pura Mela đều được thiết kế bởi NTK người Italy - Melania Pintus, theo phong cách Italy kết hợp với phương Đông, gồm trang phục công sở, dạ hội, dạo phố... đem lại sự quyến rũ, quý phái và vẻ hiện đại, phá cách cho người mặc. Những chất liệu vải thân thiện với môi trường như lụa Hương Vân, lụa Thái Bình, lụa Mã Châu cao cấp cho bạn cảm giác thoải mái, mềm mại ngay khi vừa chạm vào.

Sau showroom đầu tiên tại 56 Tràng Tiền (Hà Nội), Pura Mela khai trương showroom thứ 2 tại 278 Nguyễn Văn Cừ, thành phố Vinh. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều nữ doanh nhân, hoa hậu, á hậu lựa chọn. Nhân dịp khai trương showroom mới tại Vinh, Pura Mela giảm tới 20% từ 24/6 đến 24/7.

(Nguồn: Pura Mela)

Xem thêm:

No comments

Powered by Blogger.