Header Ads

Đột phá điều trị trĩ bằng thảo dược

Sự phát triển của y học hiện đại kết hợp các bài thuốc dân gian đã tạo thành sản phẩm điều trị trĩ, giảm bớt nguy cơ phẫu thuật cho bệnh nhân với chi phí tiết kiệm hơn.

Những biểu hiện của bệnh trĩ

Chảy máu và sa búi trĩ chính là 2 dấu hiệu sớm nhất của bệnh trĩ.

Chảy máu là biểu hiển đầu tiên, một thời gian sau thì mới bắt đầu sa búi trĩ ra ngoài hậu môn. Nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời, bệnh trĩ sẽ khiến cho bệnh nhân khó chịu, đau đớn, ngứa ngáy.

vietnamnet

Bệnh trĩ thường gây đau đớn khó nói cho người bệnh (ảnh minh họa)

Những người thường xuyên đứng hoặc ngồi nhiều, ít vận động sẽ dễ mắc bệnh trĩ hơn. Những người mắc bệnh táo bón kinh niên, bị kiết lỵ, phụ nữ mang thai và cho con bú, những đối tượng mắc phải các căn bệnh mãn tính,… đều là đối tượng có nguy cơ mắc phải bệnh trĩ cao nhất.

Sau một thời gian chảy máu sẽ có hiện tượng sa búi trĩ. Khi bệnh trĩ ở giai đoạn đầu, búi trĩ chỉ là một khối thịt nhỏ lồi ra ngoài ở hậu môn, sau khi đi đại tiện sẽ tự co lại vào trong. Một thời gian sau, khối trĩ sẽ to lên và không thể tự co lại vào bên trong, nặng hơn nữa là sa hẳn búi trĩ ra ngoài, không thể tự co lại vào trong được.

Ngoài hai triệu chứng chính trên, bệnh nhân có thể có kèm theo các triệu chứng khác như đau khi đi cầu, ngứa quanh vùng hậu môn.

Đột phá mới trong điều trị bệnh trĩ

vietnamnet

Cây hoè giác - một trong những thành phần củ thuốc tiêu trĩ Safinar

Nhờ sự phát triển của nền y học thế giới, kết hợp với các bài thuốc dân gian, các nhà nghiên cứu đã tìm ra các sản phẩm thảo dược điều trị bệnh trĩ.

Nổi bật là sản phẩm chứa các thảo dược quý như hòe giác, phòng phong, đương quy, hoàng cầm, chỉ xác, địa du và bào chế thành dạng viên tiện dụng. Sự ra đời của sản phẩm này là bước đột phá trong phương pháp chữa bệnh trĩ, giải quyết được những khó khăn cho bệnh nhân.

Bệnh nhân không bị đau đớn và không mất thời gian nghỉ ngơi (không làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày) như đi phẫu thuật (thường rất đau đớn và rất lâu lành vết thương). Đồng thời tránh được các biến chứng của phẫu thuật trĩ như nhiễm trùng, hẹp hậu môn…

Biện pháp này còn giải quyết được những bệnh nhân trĩ nặng nhưng không có chỉ định phẫu thuật (trĩ hỗn hợp, trĩ ngoại, tình trạng sức khỏe không đủ, trẻ em…). Chi phí rẻ hơn, ít tái phát hơn do hệ mạch được bền vững hơn.

Giúp giải quyết luôn tình trạng táo bón, nứt và ngứa quanh lỗ hậu môn,…

Phẫu thuật trĩ chỉ dành cho những bệnh nhân bị trĩ giai đoạn cuối có búi trĩ to, sa hẳn ra ngoài, trĩ độ 4, trĩ bị huyết khối gây tắc nghẹt cấp tính, trĩ hỗn hợp, trĩ ngoại lớn gây chảy máu và đau đớn. Hiện nay, việc chữa trị bệnh trĩ không cần phẫu thuật sẽ giúp bạn không còn chịu đau đớn và khó chịu nữa.

Thuốc tiêu trĩ Safinar kết hợp khoa học các vị thuốc hòe giác, địa du, phòng phong, chỉ xác, hoàng cầm và đương quy về hàm lượng thành phần, cũng như quy trình bào chế, giúp giữ nguyên tác dụng của từng vị thuốc, đồng thời tăng cường tác dụng lẫn nhau.

Vì vậy, thuốc tiêu trĩ Safinar nhanh chóng trị hết bệnh, trị dứt điểm, không để bệnh tiến triển nặng, ngăn tái phát bệnh hiệu quả, an toàn, không gây tác dụng phụ cho người dùng.

vietnamnet

Sử dụng thuốc tiêu trĩ Safinar ngay khi có các triệu chứng để điều trị bệnh dứt điểm, nhanh chóng, không bị tái phát, người bệnh nhanh chóng thoát khỏi sự khó chịu, mệt mỏi và không sợ nguy hiểm tới tính mạng.

Thuốc tiêu trĩ Safinar được sản xuất bởi công ty CP Dược Trung Ương Mediplantex theo tiêu chuẩn GMP-WHO và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Điện thoại tư vấn: 0243.990.6195 - 0243.668.6226

Website: www.tribenhtri.vn

Lệ Thanh

No comments

Powered by Blogger.