Header Ads

Sunshine Group ra mắt dự án nghỉ dưỡng đầu tiên tại Hà Nội

Theo đại diện Tập đoàn Sunshine Group, giới thượng lưu luôn yêu cầu cao về không gian nghỉ dưỡng. Họ thường tìm đến những nơi có nhiều cơ hội để tiêu tiền, chứng tỏ đẳng cấp và thỏa mãn các sở thích cá nhân như New York, Bel Air...

Những năm qua, Hà Nội cũng thu hút nhiều chính trị gia, người nổi tiếng, giới quý tộc nước ngoài nhưng các dịch vụ hạng sang vẫn chưa đáp ứng kịp nhu cầu của họ. 

"Nếu muốn phát triển mạnh hơn nữa theo định hướng thành phố du lịch, Hà Nội rất cần các mô hình bất động sản 5 sao có thể đáp ứng yêu cầu cao của giới thượng lưu ngay trong lòng thành phố", đại diện Sunshine Group cho biết.

polyad

Sunshine City - "thiên đường nghỉ dưỡng" 5 sao ngay trong lòng Hà Nội.

Đáp ứng nhu cầu thị trường, Sunshine Group vừa tung ra thị trường dự án Sunshine City với định hướng trở thành "thành phố nghỉ dưỡng" thu nhỏ, hội tụ phong cách đẳng cấp của các điểm du lịch hàng đầu như New York, Paris và Melbourne.

Sunshine City nằm tại khu Tây Hà Nội sở hữu 40 tiện ích hạng sang như bãi đáp trực thăng, bể bơi vô cực, sky bar… với hệ thống quản lý, vận hành bằng công nghệ thông minh. Các căn hộ được ốp đá cẩm thạch và nội thất dát vàng, mang đậm không khí hoàng gia và gợi nhắc những cabin du thuyền hay căn phòng đắt đỏ ở Manhattan, New York.

polyad

Sky bar trên tầng thượng, nơi thực khách có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh thành phố.

Gần 100 căn biệt thự hạng sang sẽ đáp ứng nhu cầu của khách ưa chuộng không gian sân vườn. Các tòa tháp mang nét hiện đại của New York với tầm nhìn panorama 360 độ đẹp hướng ra sông Hồng hay sân golf Ciputra. Dự án còn có không gian xanh mát nhờ hướng ra sông Hồng và hàng trăm hồ lớn nhỏ. 

Theo kiến trúc sư trưởng của dự án Sunshine City, với thế mạnh của vùng đồng bằng ven sông Hồng, Sunshine City có nhiều tiềm năng phát triển, góp phần thúc đẩy du lịch Hà Nội và thu hút giới thượng lưu quốc tế.

polyad

Căn hộ với nội thất dát vàng và tầm nhìn panorama tại Sunshine City. Thông tin dự án: city.sunshinegroup.vn. Hotline: 19006077

Chủ đầu tư đang triển khai chương trình ủy thác kinh doanh căn hộ tại dự án. Cụ thể, chủ nhân các căn hộ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn này có thể tham gia chương trình cho chủ đầu tư thuê lại với mức lợi nhuận cam kết 24% ngay trong 3 năm đầu. Như vậy, trung bình, mỗi năm chủ nhà thu lợi tối thiểu 8% giá trị tài sản.

Huệ Chi

No comments

Powered by Blogger.