Header Ads

Thí sinh The Face khoe vóc dáng chuẩn với bộ sưu tập 'Hoa'

Thứ hai, 26/6/2017 11:00 GMT+7

Dù thất bại trước Lan Khuê trong thử thách của IVY moda, các thành viên team Minh Tú, Hoàng Thuỳ vẫn để lại ấn tượng đẹp khi catwalk.

polyad

Dàn thí sinh The Face năm nay thu hút khán giả bởi vóc dáng chuẩn, gương mặt đẹp. Dù phải ra về khi không thể thuyết phục được Lan Khuê, Khánh Linh vẫn kịp khoe nhan sắc. Sắc trắng thanh tao trên nền váy nhẹ nhàng, nữ tính, cùng phần hoa 3D đính kết trên ngực giúp cô xinh nổi bật.

polyad

Tường Linh (team Hoàng Thuỳ), Ánh Quỳnh (team Minh Tú) và Mỹ Nhân (team Lan Khuê) được đánh giá thể hiện tốt nhất phần thử thách của thương hiệu IVY moda. Mỹ Nhân (ảnh) thể hiện kinh nghiệm catwalk chuyên nghiệp với váy dạ hội có phần đuôi dài lộng lẫy,

polyad

Tường Linh gây chú ý với phong thái tự tin, tươi mới trong thiết kế chân váy xếp bèo, chùm hoa 3D được đính kết công phu trên nền vải trắng cao cấp. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy trong BST "Hoa" của IVY moda.

polyad

Thiết kế xẻ cao giúp Ánh Quỳnh khoe được đôi chân dài và catwalk uyển chuyển hơn.

polyad

Tú Hảo, Thiên Nga không sở hữu chiều cao nổi trội, vì thế, chân váy ngắn, cạp cao là lựa chọn phù hợp.

polyad

Tú Hảo diện cây trắng với phần dải hoa nổi ở vạt áo.

polyad

Dù chưa thể hiện được hết khả năng cũng như làm mình nổi bật trong cuộc thi, Trúc Anh, Quỳnh Như, Phan Ngân hay Mỹ Duyên cũng khiến khán giả nhớ mặt bằng vẻ ngoài cá tính. Trên ảnh là vẻ đẹp lai, tươi trẻ của Trúc Anh.

polyad

Thí sinh Quỳnh Như.

polyad

Thí sinh Phan Ngân.

polyad

Mỹ Duyên bí ẩn với sắc đen.

polyad

Với bộ sưu tập của thương hiệu IVY moda, các thí sinh đều khoe được vẻ đẹp của những bông hoa tháng 6. Trong ảnh là team Lan Khuê.

polyad

Team Minh Tú.

polyad

Team Hoàng Thuỳ.

(Nguồn: IVY moda)

Tin liên quan

No comments

Powered by Blogger.