Header Ads

Tòa ra lệnh áp giải 'người đàn bà bí ẩn' đến phiên xử Phương Nga

Trả lời VKS về những lời khai trước đó tại cơ quan điều tra, Nghĩa cho biết khoảng tháng 3/2015, sau khi Nga và Dung bị bắt đã cùng họ đến cơ quan điều tra lấy lời khai. Nội dung buổi làm việc giữa cảnh sát với Nga, Dung thế nào anh này không rõ.

VKS công bố lời khai của Nghĩa trước đó rằng "không rõ mối quan hệ của Nga và Mỹ", đồng thời từng biết luật sư Duy người tư vấn giúp Nga và Dung tạo lập chứng cứ giả. Nghĩa thừa nhận chữ ký trong bản khai đó là của mình, song nhiều nội dung không chính xác.

"Những lời khai đó không đúng sự thật do ông Mỹ tác động tôi. Ông ấy nói làm cho Nga và Dung trả tiền, sẽ lo cho hai người được tại ngoại", Nghĩa trả lời.

"Lúc đó tôi không tin cơ quan điều tra bởi những gì buổi sáng làm việc với cơ quan điều tra thì buổi chiều ông Mỹ đều biết hết", Nghĩa tiếp tục giải thích lý do thay đổi toàn bộ lời khai tại tòa hôm nay.

cao-toan-my-1-9453-1498445693.jpg

Ông Cao Toàn Mỹ tại tòa sáng nay. Ảnh: Quỳnh Trần.

Ngồi cách vị trí Lữ Minh Nghĩa trả lời tòa chỉ vài mét, ông Mỹ không biểu lộ cảm xúc.

Được hỏi về nội dung bạn trai Lữ Minh Nghĩa nói trước tòa hôm nay, Nguyễn Đức Thùy Dung cho biết: "Anh ấy đã khai đúng sự thật".

Trước đó, trong phiên xử hôm thứ 6, VKS hỏi Dung về việc khai với cơ quan điều tra Nghĩa nói rằng không gặp người phụ nữ tên Mai Phương. "Bị cáo thấy giữa mình và Nghĩa có vấn đề gì không?", VKS thắc mắc. "Hai chúng tôi có vấn đề từ khi tôi bị bắt", Dung đáp và cho biết từ đó Nghĩa không đến thăm mình, dù họ đã chung sống 4 năm. "Bị cáo không biết Nghĩa có chịu áp lực từ ai đó không", Dung nói.

No comments

Powered by Blogger.