Header Ads

Ưu đãi và tặng quà chủ thẻ Vietcombank Vietnam Airlines American Express

Từ nay đến hết 31/7, Vietcombank dành tặng các chủ thẻ Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn chào đón mùa du lịch thông qua chương trình “Quà tặng mùa hè cùng thẻ Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express”.

uu-dai-va-tang-qua-chu-the-vietcombank-vietnam-airlines-american-express

Chương trình áp dụng cho chủ thẻ tín dụng Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express khi chi tiêu tại đơn vị chấp nhận thẻ ngoài lãnh thổ Việt Nam (áp dụng cho các giao dịch tại đơn vị chấp nhận thẻ thông thường và trực tuyến).

Theo đó, các chủ thẻ có cơ hội nhận được các giải thưởng gồm: 800 giải "Sành điệu" là bộ set quà tặng du lịch tiện ích (trị giá một triệu đồng một giải); 600 giải "Sang trọng" là thẻ Accor Plus (trị giá 5,5 triệu đồng một giải).

10 giải "Đẳng cấp" là vali xách tay cao cấp hiệu Rimowa size Cabine (trị giá 30 triệu đồng một giải), tương ứng với doanh số chi tiêu của chủ thẻ từ 50 triệu đồng đến dưới 150 triệu đồng (đối với giải "Sành điệu"); từ 150 triệu đồng (đối với giải "Sang trọng") và từ 500 triệu đồng (đối với giải "Đẳng cấp").

Mỗi chủ thẻ (tính theo CI cho một khách hàng) được áp dụng duy nhất một mức thưởng cao nhất đủ điều kiện. Giải thưởng được trao bằng hiện vật, không được quy đổi thành tiền. Xem thêm tại đây.

Tiến Dũng

No comments

Powered by Blogger.