Header Ads

Xe nâng MGA giảm bớt 'gánh nặng' cho doanh nghiệp

MGA Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, chủ yếu là bán và cho thuê xe nâng, máy phát điện công nghiệp, máy nén khí trục vít các loại. Thấu hiểu và quan tâm đến những gánh nặng của khách hàng, MGA luôn đặt mục tiêu để đưa ra những sản phẩm hoàn thiện và đạt chất lượng tốt, giúp khách hàng giảm bớt những lo toan trong việc kinh doanh.

polyad

Sản phẩm xe nâng MGA được lắp ráp trong nước nên giá thành thấp, chỉ bằng 60 - 70% so với sản phẩm nhập khẩu cùng loại.

Ông Nguyễn Minh Triết - Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị của Công ty MGA Việt Nam chia sẻ về slogan của công ty - "Nặng mấy cũng như không": "Có thể khi chưa biết đến MGA, nhiều doanh nghiệp sẽ mang nặng những tâm tư, lo toan trong kinh doanh. Tuy nhiên, hãy giao mọi thứ cho MGA vì đối với MGA Việt Nam thì mọi gánh nặng dù nặng mấy cũng như không".

Theo ông Triết, đây không chỉ là một triết lý đơn thuần trong kinh doanh mà còn là định hướng trong tương lai của MGA. Nói thêm về slogan này, ông Triết chia sẻ, một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hay làm dịch vụ đều phải mang trên vai hàng loạt gánh nặng về vật chất (hàng hoá cồng kềnh, nặng), tài chính, thời gian tiến độ, đối thủ cạnh tranh, đổi mới công nghệ... Tuy nhiên, đến với Công ty TNHH MGA Việt Nam, những áp lực này sẽ được san sẻ.

Xe nâng MGA với nhiều tải trọng từ vài trăm kg đến hàng chục tấn được trang bị những công cụ chuyên dùng như kẹp bành, kẹp tròn, kéo - đẩy, xúc lật... sẽ đảm nhiệm công việc nặng nhọc này một cách nhẹ nhàng.  Trước đây, doanh nghiệp sẽ rất đắn đo khi phải đầu tư một khoản tiền lớn để trang bị chiếc xe nâng như đã nói. Nhưng từ khi đến với Công ty TNHH MGA Việt Nam (MGA Việt Nam) nỗi băn khoăn này đều được giải quyết.

polyad

Xe nâng MGA với nhiều tải trọng từ vài trăm kg đến hàng chục tấn được trang bị những công cụ chuyên dùng như kẹp bành, kẹp tròn, kéo - đẩy, xúc lật...

Sản phẩm xe nâng MGA được lắp ráp trong nước nên giá thành thấp, chỉ bằng 60 - 70% so với sản phẩm nhập khẩu cùng loại. Ngoài ra, phụ tùng, linh kiện để thay thế sau này có giá cả không cao do được nhập về trữ sẵn với số lượng lớn trong kho. Ngoài xe mới lắp ráp, MGA Việt Nam còn cung cấp xe tân trang, đại tu như mới (đến 90%) với giá bán hạ. Nếu ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để mua mới một lần, khách hàng có thể lựa chọn phương thức trả chậm, trả góp với lãi suất thấp hay thuê với mức phí phải chăng.

Thông thường doanh nghiệp phải đợi từ 2 đến 4 tháng mới nhận được xe nếu chọn xe nhập khẩu. Với xe nâng MGA, khách hàng có thể nhận xe ngay trong ngày hoặc chậm nhất sau 7 ngày do hàng luôn có sẵn trong kho. Ngoài ra, mọi nhu cầu sửa chữa, thay thế phụ tùng cũng được giải quyết ngay trong ngày do phụ tùng có sẵn và đội ngũ phục vụ luôn túc trực. Đặc biệt, MGA còn cung cấp cho khách hàng xe dự phòng để thay thế cho xe đang sửa chữa.

Liên hệ Công ty TNHH MGA Việt Nam:

- Văn phòng chính và nhà máy lắp ráp: Số 19/2A QL13, KP Hoà Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.
- Chi nhánh Hà Nội: Số 1039 Kiên Trung, Gia Lâm, Hà Nội (Đường 5).
- Chi nhánh Cần Thơ: Số 81, tổ 61, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ.
- Văn phòng TP HCM: Lầu 8, 60 Nguyễn Văn Thủ, quận 1, TP HCM.
Website: mgavietnam.com.
Hotline: 0917 001 587 (Mr. Triết).

(Nguồn: Công ty TNHH MGA Việt Nam)

No comments

Powered by Blogger.