Header Ads

Real mất 1,11 triệu đôla cho Malaga nếu vô địch La Liga

Malaga không còn động lực thi đấu khi đang đứng thứ 11 ở La Liga. Trong khi đó, Real Madrid cần ít nhất một điểm ở vòng cuối để đoạt chức vô địch. Thầy trò Zidane đang hơn Barca ba điểm.

Nếu Real vô địch, Malaga sẽ được nhận 1,11 triệu đôla theo điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng tiền vệ Isco.

Vào năm 2013, Malaga bán tuyển thủ Tây Ban Nha cho Real với giá 30 triệu đôla. Hợp đồng chuyển nhượng Isco có điều khoản Real phải trả cho Malaga 1,11 triệu đôla mỗi mùa giải tiền vệ này giúp họ vô địch La Liga trong năm năm đầu.

real-mat-1-11-trieu-dola-cho-malaga-neu-vo-dich-la-liga

Khoản tiền mà Malaga nhận được từ Real theo hợp đồng bán Isco còn lớn hơn cả khoản tiền thưởng cho vị trí thứ 11 mà họ cố gắng níu giữ ở La Liga. 

Real giành hai danh hiệu Champions League từ khi Isco chuyển đến nhưng họ chưa lần nào vô địch La Liga. Do đó, điều khoản này nhiều khả năng sẽ được kích hoạt lần đầu vào năm nay.

Chiến thắng 4-1 trước Celta Vigo giúp thầy trò Zidane tiến gần danh hiệu và họ chỉ còn cách chiếc Cup vô địch trận đấu với Malaga.

Malaga đang được dẫn dắt với cựu cầu thủ Real Michel. Hồi tháng Tư, sau khi đội bóng này đánh bại Barca 2-0, Michel phát biểu trong buổi họp báo: “Real Madrid sẽ trở thành nhà vô địch nhưng người của Malaga đã giúp họ một tay”.

Vĩnh San

No comments

Powered by Blogger.