Header Ads

3 "tín hiệu" để chọn đúng 1 spa uy tín, chất lượng

Cuộc sống càng hiện đại, áp lực trên vai người phụ nữ và căng thẳng cũng càng nhiều lên. Căng thẳng là kẻ thù của nhan sắc, vì thế, đến spa để được thư giãn, cân bằng sức khỏe là một việc làm vô cùng cần thiết.

Giờ đây, spa không chỉ dành cho những người giàu có, nó đã trở thành một nhu cầu tất yếu của cuộc sống, đặc biệt là với phụ nữ. Spa xuất hiện ngày càng nhiều, thế nên việc chọn lựa spa “xứng đáng” để gửi gắm bản thân mình là việc không hề dễ dàng. Tuy thế, bạn có thể nhanh chóng nhìn ra 1 spauy tín chất lượng nhờ các yếu tố sau:

Không gian, mỹ phẩm và trang thiết bị

Spa có hai tác dụng tuyệt vời, một là nơi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, hai là nơi chuyên biệt về an dưỡng. Như vậy, đặc trưng của Spa là mang lại cho các bạn sự thư giãn và thoải mái cho tinh thần, đồng thời kích thích các giác quan bằng cácliệu pháp đặc biệt.

Thử tưởng tượng, chúng ta được trút bỏ khỏi lớp quần áo thô cứng nặng nề, quấn 1 tấm khăn mỏng, trong một không gian thoang thoảng mùi tinh dầu có tác dụng an thần- phục hồi sức khỏe, và được làm đẹp thư giãn, chăm sóc cho cơ thể hết sạch mỏi mệt, sáng trắng, căng tràn nhựa sống.

Một spa chuẩn là 1 spa có không gian tốt, được đầu tư trang thiết bị hiện tại, đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ. Mỹ phẩm được sử dụng trong quá trình chăm sóc là hang mỹ phẩm nổi tiếng, ví dụ Dr Spiller - loại dược mỹ phẩm được các spa uy tín tin dùng.
Một spa chuẩn là 1 spa có không gian tốt, được đầu tư trang thiết bị hiện tại, đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ. Mỹ phẩm được sử dụng trong quá trình chăm sóc là hang mỹ phẩm nổi tiếng, ví dụ Dr Spiller - loại dược mỹ phẩm được các spa uy tín tin dùng.

Được người nổi tiếng lựa chọn

Người nổi tiếng không nhiều thời gian và rất kỹ tính về vấn đề nhan sắc. Do đó, họ lựa chọn rất kỹ địa chỉ chăm sóc làn da, khuôn mặt, cơ thể cho mình. Các lựa chọn của họ đã được tư vấn, cân nhắc kỹ lưỡng.

Chỉ mới đây thôi, hotgirl Tuyệt tình cốc Nga Tây đã ghé qua và thực hiện 1 liệu trình tắm trắng White Skin tại G Spa. Tuy chưa hết liệu hình, cô nàng đã vô cùng hài lòng nhìn làn da "bật tông" từng ngày, và không lo bị bắt nắng trở lại của mình. Đây cũng là một liệu trình được khách hàng trẻ ưa thích tại địa chỉ này.

Hotgirl Nga Tây tin tưởng lựa chọn G Spa cho mục tiêu làn da trắng sáng.
Hotgirl Nga Tây tin tưởng lựa chọn G Spa cho mục tiêu làn da trắng sáng.

G Spa được khởi tạo từ đam mê, bởi Ngân - một người phụ nữ tốt nghiệp loại giỏi Học viện Tài chính, đã từng thành công với nghề kiểm toán, nhưng vẫn không thể từ bỏ đam mê đang thúc giục trong mình.

Cô chủ xinh đẹp quyết tâm theo đuổi đam mê.
Cô chủ xinh đẹp quyết tâm theo đuổi đam mê.

Có tên trong các sự kiện sắc đẹp lớn

Có thể nói, thời gian qua Việt Nam cũng là một trong những quốc gia trong khu vực được biết đến nhiều tại các cuộc thi sắc đẹp cấp quốc tế. Nhiều người đẹp Việt Nam đã tham dự các cuộc thi và dành được những thứ hạng cao. Tại Việt Nam, các hoạt động cuộc thi người đẹp cũng diễn ra khá khá sôi động, thu hút sự quan tâm của truyền thông và dư luận

Mới đây nhất, cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN đang rộn ràng tổ chức tại xứ sở "Hoa vàng trên cỏ xanh" Phú Yên, thu hút rất nhiều nhan sắc tham gia. Người chiến thắng trong cuộc thi sẽ được trao danh hiệu danh giá Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017, có cơ hội nhận giải thưởng cuộc thi lên đến hàng tỷ đồng; sẽ là gương mặt hội đủ tiêu chí về sắc đẹp, tri thức, sự năng động và là người có thể đại diện cho những họat động tuyên truyền, quảng bá cho Việt Nam cũng như các nước thành viên Asean.

Cuộc thi đã và đang nhận được rất nhiều sự tài trợ đồng hành từ các doanh nghiệp cũng như truyền thông trong suốt quá trình tuyển lựa. Trong đó, có G Spa vinh dự là khách mời tài trợ, đồng hành cùng cuộc thi. Bên cạnh đấy, còn có sự xuất hiện của những nữ hoàng doanh nhân 2015 nổi tiếng Ngô Thị Kim Chi, người đẹp Hoa khôi du lịch Minh Phương, Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu, người đẹp Tường Linh...

Hiện nay hệ thống G Spa có 2 cơ sở tại Hà Nội và Thái Nguyên. Không chỉ nỗ lực với sứ mệnh làm đẹp, G Spa còn rất quan tâm và hết lòng với những sự kiện văn hóa giải trí trong và ngoài nước.

Đêm chung kết và công bố các danh hiệu Hoa hậu Asean 2017 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ, ngày 1.7.2017 tại Nhà hát Sao Mai (TP.Tuy Hòa), tỉnh Phú Yên.

G Spa

CS1: số 3 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 043.2242208
Hotline: 098 133 5552

No comments

Powered by Blogger.