Header Ads

300 triệu cổ phiếu Kienlongbank giao dịch trên UPCoM

Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa có thông báo về việc đưa cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) giao dịch trên thị trường UPCoM.

Theo đó, ngày 29/6, 300 triệu cổ phiếu Kienlongbank sẽ giao dịch ngày đầu tiên với mã chứng khoán là KLB, giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 10.000 đồng một cổ phần.

Theo ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT  Kienlongbank, việc đưa cổ phiếu giao dịch trên sàn Upcom đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình hơn 22 năm hình thành và phát triển của Kienlongbank. Qua đó, nâng cao tính minh bạch trong hoạt động của ngân hàng, tạo thuận lợi trong việc giao dịch cổ phiếu của cổ đông cũng như nhà đầu tư. Điều này mở ra nhiều cơ hội tiếp cận các kênh huy động vốn dài hạn trên thị trường, đáp ứng kịp thời kế hoạch kinh doanh của Kienlongbank trong thời gian tới.

polyad

Kế hoạch đăng ký giao dịch lên sàn chứng khoán lên sàn UPCoM nằm trong chiến lược trở thành một trong số đơn vị dẫn đầu của ngành.

Kết thúc quý I năm nay, tổng tài sản Kienlongbank đạt 32.216 tỷ đồng, tăng 5,8% so với năm 2016. Tổng huy động vốn 28.251 tỷ đồng, tăng 7,15%. Dư nợ cấp tín dụng 21.750 tỷ đồng, tăng 10,04%. Lợi nhuận trước thuế 72,375 tỷ đồng. Có 117 đơn vị hoạt động trên toàn quốc.

Năm 2017, ngân hàng đặt ra các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh gồm: tổng tài sản đạt 36.500 tỷ đồng, tổng vốn huy động 32.500 tỷ đồng, dư nợ cho vay 24.700 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 250 tỷ đồng, chia cổ tức 8%.

Kienlongbank tập trung duy trì, phát triển các phân khúc khách hàng truyền thống và có nhiều lợi thế như: lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, doanh nghiệp vừa và nhỏ, bà con nông dân, tiểu thương, sản xuất - kinh doanh nhỏ lẻ.

polyad

Ngân hàng đã mở rộng mạng lưới đến 117 đơn vị trên cả nước.

Kienlongbank thành lập năm 1995, trụ sở chính tại Rạch Giá (Kiên Giang). Với định hướng trở thành một trong những ngân hàng phát triển bền vững, đa năng và hiện đại, Kienlongbank liên tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ từ truyền thống đến hiện đại, mang tính cạnh tranh, chính sách lãi suất linh hoạt cùng những tiện ích vượt trội.

Ngân hàng luôn chủ động, chia sẻ kịp thời những khó khăn cho khách hàng thông qua các chương trình miễn, giảm lãi suất cho vay, chia sẻ trách nhiệm cộng đồng xã hội. Mới đây, Kienlongbank là một trong số ngân hàng đầu tiên giảm lãi suất cho vay đối với các khách hàng hoạt động sản xuất - kinh doanh chăn nuôi heo.

Thanh Thư

No comments

Powered by Blogger.